ไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 11-17 มี.ค.65

196

ไพ่ทาโรต์

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 11 – 17 มกราคม 2566 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ไพ่ ราชาคทา : ดวงงาน พยายามมองโลกแง่บวกเข้าไว้จะพบความสำเร็จ โดยเฉพาะงานที่ต้องพูดคุยเช่น งานขาย งานประชาสัมพันธ์ ช่วงปลายสัปดาห์ระวังความมั่นใจในตัวเองเกินเหตุจะทำให้ขัดแย้งกับผู้ใหญ่เจ้านาย, ดวงเงิน มีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับคนอื่น ต้องพิจารณาเป็นราย ๆ ไป กระเป๋าตังค์จะไม่รั่วมากนัก แต่ของตัวเองไม่มีอะไรให้เสีย, ดวงความรัก มีความเห็นขัดแย้งกันบ้าง พยายามใจเย็นเปิดใจรับฟังมุมมองคนอื่น จะปรับจูนเข้าหากันได้ คนโสดยังใช้ชีวิตสงบ ๆ คนเดียว

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ไพ่ ราชาเหรียญ : ดวงงาน มีหลายเรื่องเข้ามาให้เครียดพร้อมกัน พยายามแยกแยะ จัดการไปทีละส่วนด้วยความใจเย็น ปัญหาจะผ่านไปได้ ถ้าใช้อารมณ์จะพามั่วและเสียหายทั้งหมด โดยเฉพาะงานเอกสารตัวเลขต้องระวังเป็นพิเศษ ใครทำธุรกิจเอง จะปวดหัวกับบริวารลูกน้องบ้าง ถ้าปล่อยวางจะไม่เครียดมาก, ดวงเงิน เป็นช่วงที่ดีมาก คิดลงทุนหรือทำอะไร จะได้ผลตอบแทนเป็นเลิศ, ดวงความรัก ต้นสัปดาห์มีเรื่องให้ผิดใจ เวลาจะช่วยให้ใจเย็นหันมาคุยกันรู้เรื่อง ส่วนคนโสดเน้นสังสรรค์กับเพื่อน

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ไพ่ 3 เหรียญ : ดวงงาน ระมัดระวังเหตุร้ายจากการเดินทางหรือคำพูด แต่ถ้าคิดเปลี่ยนงานหรือหางานใหม่ เป็นจังหวะที่ดีมาก แต่ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก อย่าฟังใครหรือไหว้วานใครให้มากจะสับสน ต้องเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง ใครทำธุรกิจ สบายใจได้ คล่องตัวดี, ดวงเงิน สภาพคล่องดี แถมยังมีลุ้นลาภปากลาภท้อง, ดวงความรัก สดใสสวยงามแนบแน่น ส่วนคนโสดอาจต้อขอเพื่อนฝูงเป็นตัวกลาง

Previous articleลือ Mario Kart 9 เปิดตัวปีนี้ พร้อมลูกเล่นใหม่ “บิดเกลียว”
Next articleดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” ด้วย Numerology