ไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 11-17 มี.ค.65

344

ไพ่ทาโรต์

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 11 – 17 มกราคม 2566 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ไพ่ ราชินีคทา : ดวงงาน มีไอเดียอยากทำอะไรต้องลงมือเลย อยู่ในช่วงมีพลังความขยันคล่องแคล่ว ไฟกำลังแรงอาจมีอะไรขัดหูขัดตาบ้าง ให้ใจเย็น ๆ ช่วงนี้อาจโดนเมาธ์ในที่ทำงาน ให้ใช้วิธีสงบสยบความเคลื่อนไหว เรื่องจะไม่บานปลาย ใครทำงานเสริม จะมีลูกค้าเข้าหา, ดวงเงิน สัปดาห์นี้มีเรื่องให้เสียเงิน ลาภลอยก็ยังไม่มา แต่พอเอาตัวรอดได้ถ้าหักห้ามใจไม่จ่ายไปกับของไร้สาระ, ดวงความรัก คนโสดยังโสดต่อไป คนมีคู่ระวังขี้ระแวงมากจนบานปลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ไพ่ 1 เหรียญ : ดวงงาน อาจเจอปัญหาอุปสรรคบ้างแต่เป็นเรื่องเล็กน้อยไม่ส่งผลเสียหายอะไร ถ้าไม่อินจัดเกินกว่าเหตุ เดี๋ยวก็ผ่านไปเอง งานพวกเดินทาง ส่งออก และเกี่ยวกับต่างประเทศ จะค่อนข้างดีมีความก้าวหน้า, ดวงเงิน ช่วงต้นสัปดาห์ดี อาจมีลาภลอย แต่ให้ระวังช่วงปลายจะมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ตั้งสติรับมือดี ๆ, ดวงความรัก คนโสดเจอคนถูกใจโดยบังเอิญ มั่นใจตัวเองแล้วลุยโลด คนมีคู่ ระวังปัญหาจากมือที่ 3 ให้ใช้น้ำเย็นเข้าลูบ

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฏภาคม)

ไพ่ ราชินีพระจันทร์ : ดวงงาน ไม่ได้อะไรมาง่าย ๆ ต้องทุ่มความพยายามให้มากแล้วจะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งปรับเงินเดือน หากคิดเสี่ยงลงทุน ช่วงต้นดีแต่ช่วงปลายควรเลี่ยงเพราะอาจโดนโยงกับเรื่องทุจริต ช่วงนี้งานส่งออก เดินทาง ต่างประเทศ และภาษา จะประสบความสำเร็จ, ดวงเงิน มีโอกาสได้ลาภจากความเสน่หา เงินทองไหลรื่นดี, ดวงความรัก คนโสดอาจได้ตกหลุมรักใครเข้า เผื่อใจไว้บ้าง จริงใจแต่อย่าทุ่มสุดตัว ส่วนคนมีคู่ แฮปปี้กันดี

Previous articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 11-17 มี.ค.65
Next articleออย ธนา ยอมรับ อยากลับไปสู่จุดเริ่มต้นใหม่ แต่สุดท้าย ต้องปล่อยไปตามสิ่งที่เกิดขึ้น