ไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 11-17 มี.ค.65

451

ไพ่ทาโรต์

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 11 – 17 มกราคม 2566 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีมังกร (16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ไพ่ 7 คทา : ดวงงาน ให้ระวังคนจ้องทำร้ายเนื่องจากการชิงดีชิงเด่น อย่าไว้ใจใคร ใช้สติเพื่อรับมือ สุภาพแต่เข้มแข็งเด็ดขาดแล้วพวกนั้นจะแพ้ภัยเอง ใครค้าขายอาจเจอปัญหากวนใจจากลูกน้องและคู่แข่ง โดยเฉพาะงานเดินทางส่งออกต้องระวังเป็นพิเศษเพราะขัดแย้งผลประโยชน์ และระวังเกิดอุบัติเหตุด้วย, ดวงเงิน มักเสียเปรียบและต้องเสียเงินเพราะปัญหาที่คนอื่นก่อขึ้น, ดวงความรัก คนโสดต้องเปลี่ยนแปลงแล้วจะมีคนมาสนใจ ส่วนคนมีคู่ เดี๋ยวหวานเดี๋ยวจืดเดี๋ยวขม พยายามใส่ใจความรู้สึกซึ่งกันและกัน

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ไพ่ 9 ดาบ : ดวงงาน ต้องทุ่มเทหนักมากจนเหนื่อยล้า ทำให้สุขภาพแย่ตามไปด้วย ระวังโรคจากความเครียด โดยเฉพาะงานขายงานบริการจะมีปัญหากวนใจมาก งานเดินทางส่งออกไม่เป็นไปตามคาดหมาย แต่ช่วงปลายสัปดาห์ ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น, ดวงเงิน ช่วงต้นสัปดาห์มีโชคลาภ แต่อย่าเป็นคนใจดีเกินเหตุ จะมีความเดือดร้อนตามมาโดยเฉพาะให้ยืมหรือเซ็นค้ำประกัน, ดวงความรัก คนที่มีคู่ให้ระวังคนรักเก่าเข้ามาเป็นมือที่ 3 ส่วนคนโสดอาจได้เจอคนถูกใจ ค่อย ๆ ดูใจกันก่อน

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ไพ่ The Emperor : ดวงงาน เป็นช่วงที่ดีทั้งคนว่างงานหรืออยากเปลี่ยนงาน จะสมหวังเพราะคำพูดจามีเสน่ห์ ใครมองหางานเสริม ถ้าออกไปสร้างคอนเนคชั่นพบปะคนใหม่ ๆ บ้าง จะได้ช่องทางใหม่เพื่อเพิ่มรายได้ ใครทำธุรกิจส่วนตัว ก็ไปได้สวยมีความก้าวหน้าโดยเฉพาะงานด้านการขายและบริการ รวมถึงธุรกิจที่ทำกับครอบครัว, ดวงเงิน สภาพคล่องดีมาก ถ้าเน้นเก็บออมจะช่วยให้ฐานะมั่นคง, ดวงความรัก คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนรับหน้าที่พ่อสื่อแม่ชักจะสมหวัง คนมีคู่ก็เป็นไปด้วยดี

Previous articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “กรกฎ, สิงห์, กันย์” วันที่ 11-17 ม.ค.65
Next articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 11-17 มี.ค.65