ไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “กรกฎ, สิงห์, กันย์” วันที่ 11-17 ม.ค.65

267

ไพ่ทาโรต์

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 11 – 17 มกราคม 2566 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ไพ่ 3 ถ้วย : ดวงงาน ระวังความใจอ่อนจะต้องรับผิดชอบและทำงานมากขึ้นจนเหนื่อยกายใจ เนื่องจากช่วงนี้คนรอบข้างเกี่ยงงาน เผลอ ๆ กลายเป็นเผือกร้อนให้เดือดเนื้อร้อนใจ ใครทำธุรกิจต้องเข้ามาควบคุมใกล้ชิด อย่าไว้ใจบริวารลูกน้อง, ดวงเงิน ถ้าใจอ่อนอาจเสียเงินไปแบบไม่ได้คืน แต่ภาพรวม สภาพคล่องทางการเงินยังดี, ดวงความรัก คนโสดมีคนเข้ามาหาให้เลือก คนมีคู่ ต่างคนมัววุ่นเรื่องส่วนตัว ระวังความเข้าใจผิดจนผิดใจ พยายามแบ่งเวลาใส่ใจกันบ้าง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ไพ่ The Magicin : ดวงงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ คิดลงทุนจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องศึกษาข้อมูลและวางแผนรอบคอบ ดวงจะช่วยหนุน ใครทำงานเสริมสวยขายเสื้อผ้า ช่วงนี้ลูกค้าเข้าปัง ๆ แต่ถ้าเป็นงานบัญชีการเงิน ต้องระวังความรอบคอบ อาจสร้างความเสียหาย, ดวงเงิน เงินหมุนเวียนดี แต่ระวังทำของมีค่าสูญหาย, ดวงความรัก คนโสดอาจไม่มีคนถูกใจ แต่มีประสบการณ์สร้างสีสันในชีวิต ส่วนคนมีคู่ หวานชื่นดี

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ไพ่ Justice : ดวงงาน เติบโตก้าวหน้าดีแต่มีเรื่องให้ทำมากหน่อยที่เกี่ยวข้องกับคนอื่น ที่อาจเข้ามาขอคำแนะนำหรือความช่วยเหลือ เผลอ ๆ ต้องรับผิดชอบแทนคนอื่นด้วย งานเจรจางานขายไปได้สวย ใครทำธุรกิจเอง ต้องเหนื่อยใจกับบริวารที่ไม่ได้ดั่งใจ, ดวงเงิน สภาพคล่องดีเพราะเป็นคนหาเงินเก่ง แต่เงินน้อยกว่าควรจะเป็นเนื่องจากต้องเจียดเวลาไปช่วยคนอื่น, ดวงความรัก คนโสดใช้หลักตื๊อเท่านั้นจะครองใจ ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์อบอุ่นและเอาใจใส่กันดี

Previous articleผลวิจัยชี้เล่นเกม Call of Duty พัฒนาทักษะการมอง ความคิด และการตัดสินใจ
Next articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 11-17 มี.ค.65