ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีธนู” ประจำเดือนมกราคม 2565

342

ดูดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : เดือนแรกของปีจะมีการเปลี่ยนแปลงของดวงงานไปทางที่ดีขึ้น ยกระดับความท้าทาย ถ้ามุ่งมั่นเอาจริง ตั้งเป้าหมายและลงมือทำแผน ถ้าผ่านไปได้ ความสำเร็จและความก้าวหน้ารออยู่ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การขนส่ง การท่องเที่ยว การต่างประเทศ แต่มีความเสี่ยงอยู่บ้าง หากคิดและวางแผนรอบคอบ มีเกมรับที่ดี จะราบรื่น ส่วนใครอยากเริ่มต้นธุรกิจหรือเปลี่ยนงานใหม่ เป็นจังหวะที่ดี

การเงิน : ลองหาช่องทางหรือโอกาสสร้างรายได้แบบทันสมัยหรือไม่เคยทำมาก่อน จะได้เงินเพิ่มกว่าปกติ ส่วนมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับวิธีการและความตั้งใจ แต่ต้องระวังคนมาเอาเปรียบหรือโกงแบบเนียน ๆ ควรตรวจสอบละเอียด ๆ ช่วงนี้คนทำงานหนักหรือลงทุน จะได้รับผลตอบแทนน่าพอใจ

ความรัก : คนโสดมีโอกาสพบรักที่รอคอยและจะเข้ามาอย่างรวดเร็วด้วย แต่อาจต้องเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวเองบ้าง จะมีโอกาสสมหวังสูงทีเดียว ส่วนคนมีคู่ ต้องพูดจาสื่อสารแบบนุ่มนวล จะทำให้ความสัมพันธ์สดชื่นขึ้น ได้รับการตอบสนองที่ดีทั้งกายและใจ รวมถึงสิ่งของที่จับต้องได้

สุขภาพ : สุขภาพกายขึ้นอยู่กับจิตใจ หากไม่คิดมาก ปล่อยวาง ลดความตึงเครียด จะทำให้สบายใจและอารมณ์มั่นคงขึ้น แนะให้ทำสมาธิเป็นประจำ ระวังยาที่ส่งผลต่อสมอง

ข้อควรระวัง : หลีกเลี่ยงการลงทุนหรือทำอะไรที่มีความเสี่ยงสูง หรือแม้แต่เสี่ยงน้อยก็ต้องรอบคอบและศึกษาข้อมูลมากเป็นพิเศษ อาจเสียหายใหญ่ ควรเน้นเก็บออมจะดีกว่า

เสริมดวง : ควรไหว้สักการะขอพรจากพระสีวลี ด้วยผลไม้ น้ำดื่ม และดอกมะลิ จะเสริมดวงให้มีโชคลาภด้านเงินและการเสี่ยงโชค

Previous articleอดีตทีมงานขยี้ COD อิ่มตัวแล้ว ถึงเวลายกเครื่องปฏิวัติซีรี่ส์
Next articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีมังกร” ประจำเดือนมกราคม 2565