ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีเมถุน” ประจำเดือนมกราคม 2565

338

เดือนมกราคม

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจ เป็นคนโชคดีที่มีลูกน้องและบริวารดี ซึ่งพวกเขาจะช่วยให้บริหารงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น กิจการเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองดี แต่ต้องระวังการใช้อำนาจมากเกินไป เน้นพระคุณมากกว่าพระเดช ส่วนคนที่เป็นลูกจ้าง มีงานที่มั่นคงดีอยู่แล้ว แต่จะเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นหากมีความคิดสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบ และความขยัน เพื่อให้ผลงานเข้าตาหัวหน้านายจ้าง

การเงิน : ดวงงานดี ดวงเงินก็ดีตาม มีรายได้เข้ามาต่อเนื่อง แม้จำนวนอาจไม่ทำให้รวยอู่ฟู้ แต่มีกินมีใช้ทำให้ชีวิตสะดวกสบายสมบูรณ์ระดับหนึ่ง หากยิ่งบริหารเงิน ๆ ทอง ๆ รอบคอบ อนาคตจะมั่นคงมากขึ้น แถมช่วงนี้โชคดีมีเกณฑ์ได้ลาภลอยอีก

ความรัก : คนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่สวีทหวานแหวว แต่อย่าเผลอไปทำกับคนอื่นจะสร้างปัญหารัก 3 เส้าได้ คู่ไหนต้องการมีบุตร อาจสมหวัง ส่วนคนโสด ถ้าหมั่นออกสังคม เจอคนใหม่ ๆ อาจได้เขาหรือเธอมาให้คบหาดูใจจากการแนะนำของเพื่อนหรือกิจกรรมที่ทำร่วมกัน

สุขภาพ : ภาพรวมค่อนข้างแข็งแรงดี แต่ต้องระวังเรื่องไขมันเป็นพิเศษ แนะนำให้หมั่นออกกำลังกาย กินอาหารสุขภาพ

ข้อควรระวัง : ระมัดระวังเรื่องอากัปกิริยาและคำพูดคำจาเนื่องจากมีเกณฑ์สร้างปัญหาให้กับผู้มีอำนาจเหนือกว่าโดยไม่ตั้งใจ

เสริมดวง : แนะนำให้ไปไหว้ขอพรจากเจ้าพ่อศาลหลักเมืองประจำจังหวัดหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในท้องถิ่น เพื่อเสริมดวงขะตาให้ได้รับความเมตตาอนุเคราะห์จากผู้หลักผู้ใหญ่

Previous articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีพฤษภ” ประจำเดือนมกราคม 2565
Next articleค่าย Me Record ส่งจดหมายระบุข้อความ แด๊กซ์ Rock Rider  ติดเชื้อไวรัสโควิด-19