ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีพฤษภ” ประจำเดือนมกราคม 2565

370

เดือนมกราคม

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : เริ่มต้นเดือนแรกของปีด้วยรอยยิ้ม เริ่มต้นใหม่กับปีใหม่พร้อมอนาคตที่ดีขึ้น อาจได้เป็นเจ้าของธุรกิจ ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะประสบความสำเร็จเป็นพิเศษ คนทำงานทั่วไปจะได้รับข้อเสนอใหม่ โอกาสใหม่ ช่องทางใหม่ ออเดอร์ใหม่ อะไรใหม่ ๆ แต่ต้องเตือนให้ใจเย็น ๆ คิดละเอียด ๆ ก่อนตัดสินใจ

การเงิน : รายได้เข้ามาเรื่อย ๆ เงินผลประโยชน์เพิ่มขึ้น แต่อย่าถอดใจกับความเหนื่อยยากหรือปัญหาอุปสรรคเพราะมันจะลดลงไปในที่สุด แนะนำให้เก็บออมเพื่อเป็นทุนสำรองหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน หรือเงินไม่มาตามนัดหรือล่าช้า หมั่นตรวจบัญชีรายรับรายจ่ายเป็นประจำ

ความรัก : คนมีคู่หมั่นดูแลความรู้สึกกันให้ดี ใจเย็น ค่อย ๆ พูดทำความเข้าใจกัน ยืดหยุ่น ให้อภัย จะช่วยให้ความขัดแย้งผ่านไปได้ ส่วนคนโสด ต้องลดความต้องการลงบ้างเพราะไม่มีใครดีพร้อม ถ้ายังแข็งกร้าว คงยากที่จะมีใครเข้ามาในหัวใจ

สุขภาพ : ภาพรวมค่อนข้างดี แต่ยังต้องดูแลตัวเองเพื่อให้ชีวิตมีพลัง ก็อาจมีบ้างกับการปวดแข้งขาปวดท้องเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งหากดูแลร่างกายดี อาการเหล่านี้จะเบาบาง

ข้อควรระวัง : พยายามพูดน้อย คิดก่อนพูด คิดอะไรไม่ออกให้สงบปากไว้ก่อนเป็นการดี เพราะอาจหลุดอะไรออกมาที่สร้างความเสียหายหนัก

เสริมดวง : แนะนำให้ทำบุญเลี้ยงอาหารให้กับคนชราคนป่วยคนยากไร้ เพื่อช่วยเสริมดวงชะตาจะทำให้ปัญหาความเครียดความกดดันลดน้อยลง

Previous articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีกรกฎ” ประจำเดือนมกราคม 2565
Next articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีเมถุน” ประจำเดือนมกราคม 2565