ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีกรกฎ” ประจำเดือนมกราคม 2565

480

เดือนมกราคม

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : การงานโดดเด่นเพราะได้รับมอบหมายงานที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ บวกกับเป็นคนตั้งใจทำงาน จึงได้รับความไว้วางใจ แนะนำให้เรียนรู้รับการอบรมเพื่อยกระดับความสามารถเพิ่มเติมทักษะ งานจะรุ่งเรืองก้าวหน้า แต่นิสัยส่วนตัวชอบทำงานเงียบ ๆ คนเดียว จึงต้องเหนื่อยหน่อย

การเงิน : เป็นคนหาเงินเก่ง มีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ บวกกับเดือนนี้มีดีเรื่องโชคลาภ แต่ปัญหาคือจ่ายใช้ไม่ค่อยคิด เก็บเงิบไม่ค่อยอยู่ หากแก้นิสัยเสียตรงนี้ เก็บเงินให้ได้บ้าง หรือซื้อของที่เป็นทรัพย์สินมีค่า หรือลงทุนเพื่อต่อยอด ชีวิตข้างหน้าจะสบาย

ความรัก : คนมีคู่ต้องใจเย็นค่อยพูดค่อยจา จะช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นเพราะอาจมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกันกะทันหันเช่น ใครต้องย้ายงานเปลี่ยนที่อยู่ ส่วนคนโสด มีแววไม่โสดแล้ว แต่จะดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับว่าตัดสินใจเลือกใคร พยายามออกไปพบปะผู้คนมาก ๆ จะช่วยให้เห็นข้อเปรียบเทียบ

สุขภาพ : ระมัดระวังเรื่องสารเสพติดหรืออบายมุขพวกเครื่องดองของเมา จะส่งผลเสียต่อสุขภาพจิต และอาจป่วยแล้วหาสาเหตุของโรคไม่เจอ แนะนำให้หากิจกรรมที่เป็นประโยชน์ทำดีกว่า

ข้อควรระวัง : อย่าตั้งความหวังให้สูงหรือจริงจังเกินไป ควรเผื่อใจสำหรับความผิดหวังไว้บ้าง จะไม่เสียใจมาก

เสริมดวง : แนะนำให้ไปไหว้สักการะพระแก้วมรกตหรือพระประจำวันเกิดในวัดใกล้บ้านด้วยดอกบวกสีขาว 9 ดอก เพื่อเสริมดวงชะตาให้พบกับความสำเร็จสมดั่งใจปรารถนา

Previous articleลือ Tencent เตรียมเปิดตัว Need for Speed เวอร์ชั่นมือถือเล่นฟรี
Next articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีพฤษภ” ประจำเดือนมกราคม 2565