ตรวจดวงชาว “ราศีธนู” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

691

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 14 มกราคม มีดังนี้

สำหรับชาวราศีธนู ปีนี้เป็นช่วงเวลาของการลงหลักปักฐานสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการลงทุนเพื่อขยับขยายกิจการ แต่ดวงดาวจะหนุนนำต้องรอให้พ้นเดือนมีนาคมไปก่อน แต่อาจต้องอาศัยความกล้าอยู่บ้าง หากศึกษาข้อมูลและวางแผนอย่างรอบคอบแล้ว ไม่ต้องรีรอ ตัดสินใจเดินหน้าได้เลย และยังได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่อีกด้วย ส่วนใครที่อยู่ในวัยศึกษาไม่ว่าระดับใด จะมีข่าวดีเข้ามา

การเงิน : มีความมั่นคงดี จะได้โชคด้านอสังหาริมทรัพย์ ขายที่ดินได้ผลกำไรดี มีเกณฑ์ได้ขยับขยายเปลี่ยนแปลงให้สภาวะแวดล้อมดีขึ้น หากทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรอง จะได้รับผลสำเร็จเป็นเงินก้อนโต

ความรัก : สำหรับคนโสดที่กำลังมองหาคนรัก อาจต้องพึ่งพาตัวช่วยเช่นเพื่อนพ้องญาติสนิท หากเปิดเกมเอง ก็พอมีโอกาสอยู่เหมือนกัน แต่ไม่โดดเด่นนักที่จะมัดหัวใจเขาหรือเธอคนนั้นได้สำเร็จ

สุขภาพ : กายใจส่วนตัวไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ที่น่าห่วงคงเป็นบุตรหลานหรือบุคคลในครอบครัวมากกว่า ซึ่งต้องการการดูแลเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะออกกำลังกาย แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระเพื่อช่วยเสริมดวงชะตา

Previous articleตรวจดวงชาว “ราศีกุมภ์” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565
Next articleตรวจดวงชาว “ราศีมังกร” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565