ตรวจดวงชาว “ราศีกุมภ์” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

741

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม มีดังนี้

สำหรับชาวกุมภ์ ปีนี้เป็นช่วงเวลาของโชคลาภความมั่นคงร่ำรวย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

เป็นปีที่ชาวกุมภ์ได้ยิ้ม เพราะมีความมั่งคั่งร่ำรวย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีความโดดเด่นมาก

การงาน : ระหว่างเดือนมกราคมถึงมีนาคม มีโอกาสได้ลงมือทำอะไรใหม่ ๆ ซี่งจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่จะได้เรียนต่อพร้อมทุนด้วย สภาพแวดล้อมในที่ทำงานค่อนข้างดี แต่ต้องระวังเรื่องการต้มตุ๋นจากการทำสัญญาหรือธุรกรรม

การเงิน : ดวงชะตามีเกณฑ์ถึงขั้นร่ำรวยมั่งคั่ง โดยจะเริ่มดีขึ้นอย่างชัดเจนในเดือนเมษายนเป็นต้นไป แต่ก่อนหน้านั้น 3 เดือนแรกต้องทำงานหนัก แต่แนะนำให้ทำบุญบริจาค จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีของดาวพฤหัสและดาวราหู

ความรัก : ดวงคู่รักอุปถัมภ์ เขาหรือเธอจะส่งเสริมเรื่องการงานอย่างเห็นได้ชัด คู่ไหนอยากจัดงานแต่งงาน ต้นปีถือเป็นเวลาเหมาะที่สุด ส่วนคนโสด มีเจอคนรักใหม่แบบบังเอิญเพื่อสานความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น

สุขภาพ : อาจป่วยเป็นโรคภัยไข้เจ็บทั่วไป ไม่มีอะไรที่หนักหนาสาหัส แต่ควรออกกำลังกายเพื่อทำให้ร่างกายแข็งแกร่ง เป็นทางเลือกที่คุ้มค่ากว่าแน่นอน

Previous articleย้อนรอยความเคลื่อนไหว Free Fire ในปี 2021
Next articleตรวจดวงชาว “ราศีธนู” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565