ตรวจดวงชาว “ราศีเมษ” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

825

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม มีดังนี้

ชาวราศีเมษมีดาวราหูเข้าแต่เป็นตำแหน่งที่ดีที่เรียกว่า เทวีโชค ทำให้มีโอกาสรับโชคลาภ มั่งคั่งร่ำรวย แต่จุดเริ่มต้นอาจมีเรื่องวุ่นวายให้เหนื่อยมาก แต่มีดาวเสาร์ค่อยปกป้องสร้างความมั่นคง ทำให้การเปลี่ยนแปลงออกไปทางที่ดี

การงาน : เป็นปีทองเรื่องงานโดยเฉพาะหากค้าขายออนไลน์หรือติดต่อประสานงานผ่านออนไลน์ จะส่งผลดีและประสบความสำเร็จเป็นพิเศษ หรือหากทำงานเบื้องหลังที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือคนอื่น จะเจริญก้าวหน้าดี แต่ควรละเอียดรอบคอบหากเกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญา อาจเสียหายได้

การเงิน : ปีนี้เด่นเรื่องการลงทุน โอกาสเสียเงินขาดทุนค่อนข้างน้อย ปัญหาหนี้สินต่าง ๆ จะลดลง

ความรัก : คนโสดอาจได้คนรักแบบไม่ทันตั้งตัว มีแนวโน้มเป็นต่างชาติ ต่างวัฒนธรรม และต่างวัย ความรักเข้ามาไม่ยาก แต่ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันไป อย่ารีบร้อนเพราะราหูเข้า อาจเจอคนมีเจ้าของกลายเป็นมือที่ 3 หรือเดือดร้อนเพราะชู้สาว

สุขภาพ : ปีนี้ต้องใสใจสุขภาพกายและใจมากเป็นพิเศษ ควรออกกำลังกาย พักผ่อน กินอาหารให้ครบหมู่ และที่สำคัญควรผ่อนคลายอารมณ์และปล่อยวาง จะช่วยลดความเครียดที่ไม่จำเป็น

Previous articleตรวจดวงชาว “ราศีเมถุน” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565
Next articleติ๊ก ชีโร่ เหลืออดร้านอาหารชื่อดังต้องรอยาว 3 ชั่วโมงและยังไม่ได้อาหาร