ตรวจดวงชาว “ราศีเมถุน” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

1001

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม มีดังนี้

ราศีเมถุนเป็นราศีเกรด เอ ประจำปีนี้ มีดวงดาวดีหลายดวงโคจรเข้ามาหา เป็นปีแห่งความเจริญรุ่งเรือง เรื่องไม่ดีสลายไป

การงาน : เป็นปีที่ดวงงานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ตำแหน่งหน้าที่ความรับผิดชอบเจริญรุ่งเรือง ใครที่มองหางานอยู่ จะได้เข้าทำงานที่ดี หรือหากลงทุนทำธุรกิจใหม่ ๆ หรือขยายกิจการ แนะให้เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ทางจะเปิดสะดวก สำหรับนักเรียนนักศึกษา จะได้รับโอกาสที่ดีจากการเรียนต่อหรือไปต่างประเทศ

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดีทั้งการเงินและโชคลาภ มีโอกาสได้รับเงินทองเข้ามาด้วยโชคดีจากการติดต่อหรือค้าขายทางไกล ในรูปแบบออนไลน์ ต่างประเทศ หรือต่างถิ่นไกล ๆ ก็ได้ ใครที่เป็นหนี้สินข้ามมาจากปีที่แล้ว มีโอกาสเป็นไทแก่ตัวเอง แต่หากคิดจะปล่อยกู้ ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะมีความเสี่ยงที่จะสูญเสีย

ความรัก : คนโสดอาจได้เจอคนรักในที่ทำงานเดียวกันหรือผ่านการติดต่อเจรจาเรื่องงาน ใครที่มีคู่หากทำงานที่เดียวกันหรือช่วยกันทำมาหากิน ดวงจะเกื้อกูลซึ่งกันและกันให้ประสบความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็ให้คำปรึกษาที่ดี ช่วยแบ่งเบาภาระ

สุขภาพ : แนะนำให้ใสใจเรื่องอาหารการกินมากเป็นพิเศษ ทั้งปริมาณ ความสะอาด และคุณค่าทางสารอาหาร บวกกับออกกำลังสม่ำเสมอ จะส่งผลดีเป็นอย่างยิ่ง

Previous articleตรวจดวงชาว “ราศีกรกฎ” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565
Next articleตรวจดวงชาว “ราศีเมษ” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565