ทำนายดวงชะตาคนเกิด 3 นักษัตร ปีชงร่วมปี 2565

472

ทำนายดวงชะตา

สวัสดีปีใหม่ พุทธศักราช 2565 สำหรับหลายคนมองว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ วางเป้าหมายใหม่ คาดหวังพบเรื่องราวและชีวิตที่ดีขึ้น แต่บางคนก็อาจไม่สบายใจเพราะทราบข้อมูล “ปีชง” ซึ่งเชื่อว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น

ต้องขอบอกว่า แม้เป็นปีชง แต่ไม่ได้หมายความต้องพบกับเรื่องร้ายเสมอไป บางคนก็พบเรื่องดีกว่าที่คาด จึงอยากให้มองว่า ปีชงเป็นการเตือนให้ดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา หรือเบาก็กลายเป็นดียังได้

สำหรับ พ.ศ. 2565 ปีนักษัตรที่ชง 100 เปอร์เซ็นต์คือ ปีวอก และยังมีชงร่วมอีก 3 นักษัตรได้แก่ ปีมะเส็ง ปีกุน และปีขาล แต่คนจีนโบราณให้ความสนใจกับปีชงเจ้าภาพเท่านั้น อย่างไรก็ดีในส่วนของปีชงร่วม ได้มีการทำนายดวงชะตาในปี 2565 ไว้น่าสนใจดังนี้

คนเกิดปีมะเส็ง :

ดวงชะตาค่อนข้างขี้เกียจ เบื่อหน่ายโลก เบื่อหน่ายงานและคนรอบตัว มีสุขภาพจิตอ่อนแอลง แต่โชคดีที่มีบริวารคอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องงาน จึงพอรอดตัวไปได้ ส่วนเรื่องเงิน หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องอดทนสู้ชีวิตหากต้องการเงินมาเพื่อให้สบายในภายภาคหน้า หากค้าขายอาจลำบากบ้างช่วงต้นปี ก่อนดวงเฮงตอนปลายปี แต่ปีนี้ไม่ควรเสี่ยงโชคหรือใจด่วนลงทุน

ความรักระวังปัญหาที่เกิดจากรักซ้อนจนทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักถึงขั้นเลิกลา ส่วนสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง แต่ไม่หนักหนาสาหัส แค่กระเสาะกระแสะ เลี่ยงน้ำที่เป็นน้ำตาล และกรด

คนเกิดปีกุน :

ดวงชะตาการงานเริ่มต้นปีด้วยอุปสรรค แต่ผ่านพ้นไปในที่สุดเนื่องจากมีความสามารถ บวกความเมตตาช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ดวงการเงินยิ่งดีขึ้นไปอีก มีเกณฑ์รับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง แต่ใช้เงินเก่ง จ่ายไปกับเรื่องไม่จำเป็น อาจไม่มีเงินเก็บ แต่ที่น่าห่วงกว่าคือ อย่าใจอ่อนให้ใครยืมเงิน แต่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม

คนโสดได้คนแนะนำให้รู้จักคนที่มีอายุมากกว่า ถ้าเลือกคนที่ชอบอาจผิดหวัง แต่ถ้าเลือกคนที่ไม่ชอบมากนักจะประสบความสำเร็จ ส่วนสุขภาพอาจเจ็บป่วยบ้าง แต่จะหายอย่างรวดเร็ว

คนเกิดปีขาล :

ดวงชะตาแปรเปลี่ยนตามอารมณ์ บางครั้งคิดมากกังวลเกินไปเอง ช่วงนี้ยิ่งวุ่นเพราะงานเข้ามาเยอะ อาจได้ย้ายงาน ย้ายบ้าน เปลี่ยนแปลงสภาวะครอบครัว ส่วนความรักไม่ราบรื่นแต่ไม่ถึงขั้นเลิกลา แถมอาจมีรักสามเส้าเป็นประจำ สรุปคือคนเกิดปีขาลควรปล่อยวางให้มากที่สุดในปีนี้ แล้วทุกอย่างจะดีเอง

Previous articleทำนายดวงชะตาคนเกิด “ปีวอก” ปีชงเจ้าภาพปี 2565
Next articleเสริมดวงชะตา บูชาเทพฮินดู 6 ราศีเกิด “ตุลย์ ถึง มีน”