เช็คดวงคนเกิด “ปีกุน” ในเดือนมกราคม 2565

212

เดือนมกราคม

เมื่อเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่ คนส่วนใหญ่จะรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษเหมือนเป็นการรีเซ็ตชีวิตของตนเองไม่ว่าปีที่ผ่านมาจะพบเรื่องราวดีหรือร้ายเพียงใด เพราะการได้เริ่มต้นใหม่มักให้ความรู้สึกดีเสมอในมุมจิตวิทยา

แต่ในชีวิตจริง ใช่ว่าใครว่าจะเริ่มต้นได้สวยหรูทุกครั้งไป อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เสมอ โหราศาสตร์เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง ซึ่งในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาช่วงเดือนมกราคม 2565 ด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ของผู้เกิดปีกุน

การงาน : เริ่มต้นปีใหม่กับปัญหางานที่ชวนปวดหัว โดยเฉพาะความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จนคิดอยากลาออกหรือย้ายแผนกหน้าที่รับผิดชอบ แต่นั่นไม่น่าห่วงเท่าการเผลอทำให้งานผิดพลาดเสียหาย รวมถึงทำเรื่องไม่งามเช่นปัญหาชู้สาว

การเงิน : ช่วงนี้ต้องรอบคอบเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเงินเช่น การลงทุน เซ็นสัญญา หรือค้ำประกัน เพราะอาจเกิดความเสียหายในอนาคต ถึงขั้นเสียเงินก้อนโตจากการขาดทุนหรือชดใช้ โดยเฉพาะกับเพื่อนและคนใกล้ตัว ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

ความรัก : ช่วงนี้ต้องใจเย็นเพราะเรื่องเล็กน้อยหรือความขัดแย้งจากปัญหาเก่า ๆ หรือความเครียดจากเรื่องรอบตัว อาจทำให้หัวร้อนง่าย กลายเป็นเรื่องใหญ่ ส่วนคนโสดยังไม่ตกร่องปล่องชิ้น ยังต้องคบหาดูใจกันไปเรื่อย ๆ

สุขภาพ : ร่างกายและจิตใจอาจได้รับผลกระทบจากความเครียดสะสม เป็นกรดไหลย้อน โรคกระเพาะ ไมเกรน เป็นต้น หากดูแลอารมณ์ให้แจ่มใสผ่อนคลาย จะช่วยได้มาก

เสริมดวง : ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา บริจาคหนังสือ สมุดเรียน เครื่องเขียน หรือช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ยากไร้ ซึ่งอาจเป็นมูลนิธิที่ทำงานเรื่องนี้ก็ได้

Previous articleนักพัฒนาคนเดียวก็ทำให้เกมปังระดับโลกได้
Next articleเช็คดวงคนเกิด “ปีจอ” ในเดือนมกราคม 2565