เช็คดวงคนเกิด “ปีมะโรง” ในเดือนมกราคม 2565

579

เช็คดวง

เมื่อเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่ คนส่วนใหญ่จะรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษเหมือนเป็นการรีเซ็ตชีวิตของตนเองไม่ว่าปีที่ผ่านมาจะพบเรื่องราวดีหรือร้ายเพียงใด เพราะการได้เริ่มต้นใหม่มักให้ความรู้สึกดีเสมอในมุมจิตวิทยา

แต่ในชีวิตจริง ใช่ว่าใครว่าจะเริ่มต้นได้สวยหรูทุกครั้งไป อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เสมอ โหราศาสตร์เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง ซึ่งในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาช่วงเดือนมกราคม 2565 ด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ของผู้เกิดปีมะโรง

การงาน : ระวังตัดสินใจหรือทำงานด้วยอารมณ์ จะก่อให้เกิดปัญหาใหญ่น้อยตามมาภายหลัง แถมโดนหัวหน้าเจ้านายตำหนิและมองไปทางไม่ดี โดยเฉพาะการทำงานใหญ่เกินความสามารถ จะเสียหายหนัก

การเงิน : ช่วงนี้มีโอกาสจ่ายเงินมากผิดปกติ ทำให้สภาพคล่องปั่นป่วน โดยเฉพาะกับคนที่ไม่เคยเก็บออมหรือบริหารรายรับรายจ่าย อย่าด่วนใจร้อนลงทุนใด ๆ อาจเกิดความเสียหาย ให้ประวิงเวลาไปก่อน ระวังโดนโกงถูกหลอกด้วย

ความรัก : อาจได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม แต่มีโอกาสขัดแย้งหรือบาดหมางใจกันจากคำพูดคำจาที่ไม่ระวังไม่รักษาน้ำใจ ทำให้เข้าใจผิด ส่วนคนโสด เหมือนมีคนเข้ามา แต่อย่าทุ่มใจสุดตัว อาจผิดหวังอกหักเสียใจภายหลัง

สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี หากมีปัญหาก็สามารถรักษาให้หายหรือทุเลาลงได้ แต่ต้องระวังเป็นพิเศษกับโรคปอดและปัญหาในช่องปาก รวมถึงระบบขับถ่ายต่าง ๆ

เสริมดวง : บริจาคโลหิต หลอดไฟ น้ำมันเติมตะเกียง หรือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง ช่วยชำระค่าน้ำค่าไฟและสาธารณูปโภคพื้นฐาน แนะนำให้สวดโมรปริตรเพื่อให้พ้นจากเคราะห์กรรมและอันตรายนานา

Previous articleเช็คดวงคนเกิด “ปีมะแม” ในเดือนมกราคม 2565
Next articleเช็คดวงคนเกิด “ปีมะเส็ง” ในเดือนมกราคม 2565