เช็คดวงคนเกิด “ปีมะแม” ในเดือนมกราคม 2565

856

เช็คดวง

เมื่อเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่ คนส่วนใหญ่จะรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษเหมือนเป็นการรีเซ็ตชีวิตของตนเองไม่ว่าปีที่ผ่านมาจะพบเรื่องราวดีหรือร้ายเพียงใด เพราะการได้เริ่มต้นใหม่มักให้ความรู้สึกดีเสมอในมุมจิตวิทยา

แต่ในชีวิตจริง ใช่ว่าใครว่าจะเริ่มต้นได้สวยหรูทุกครั้งไป อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เสมอ โหราศาสตร์เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง ซึ่งในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาช่วงเดือนมกราคม 2565 ด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ของผู้เกิดปีมะแม

การงาน : ได้รับการอนุเคราะห์ส่งเสริมจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือหัวหน้าผู้มีอำนาจ ที่อาจมอบหมายงานสำคัญให้แสดงฝีมือ หรือขยับเลื่อนตำแหน่งให้มีหน้ามีตา ถือว่าเดือนแรกของปีเป็นช่วงเวลาที่ดีของดวงงาน ใช้โอกาสทองนี้ให้คุ้ม

การเงิน : ช่วงนี้อาจต้องเสียเงินไปกับเหตุเฉพาะหน้าเช่นข้าวของเครื่องใช้เสียหาย หรือรถต้องส่งซ่อม ถึงขั้นอาจพบอุบัติเหตุ ถ้าลงทุนต้องระวังขาดทุนหรือโดนคนหลอก ต้องระมัดระวังให้มาก ที่สำคัญอย่าข้องแวะอบายมุขหรือสิ่งผิดกฎหมาย

ความรัก : คนโสดอาจได้เจอคนถูกใจ เป็นคนดีเอาใจเก่ง รักใคร่ห่วงใย พูดจาไพเราะเสนาะหู ส่วนคนที่มีคู่ ยิ่งใครที่คบหาดูใจกันมานานอาจมีข่าวดีหรือได้รับโชคลาภที่คาดไม่ถึง

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพภายในช่องปากเช่นฟันผุ หรือท้องไส้ปั่นป่วน แล้วยังมีเรื่องของสุขภาพใจที่เหมือนอารมณ์หงุดหงิดง่าย เห็นอะไรก็พาลอารมณ์เสียไปหมด พยายามใจเย็น ๆ ไว้

เสริมดวง : ทำบุญบริจาคสิ่งของจำเป็นให้กับคนยากไร้ คนพิกัด คนป่วยอนาถา เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป รถเข็น เครื่องช่วยเดิน ฯลฯ แนะนำให้สักการะบูชาพระพรหมหรือพระราหู จะเป็นสิริมงคลยิ่งขึ้น

Previous articleเช็คดวงคนเกิด “ปีมะเมีย” ในเดือนมกราคม 2565
Next articleเช็คดวงคนเกิด “ปีมะโรง” ในเดือนมกราคม 2565