5 ราศี กราฟชีวิตเริ่มเงยเป็นขาขึ้นในปี 2565

394

ราศี

ปี 2564 กำลังจะผ่านพ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เรื่องร้าย ๆ ที่เคยบั่นทอนจิตใจก็ให้ทิ้งไปกับปฏิทินปีเก่าลงถังขยะ ถ้าจำเป็นต้องหนีบปัญหาอะไรข้ามปี ก็เดินหน้าด้วยความมุ่งมั่นว่าเราจะฟันฝ่าอุปสรรคผ่านไปได้ด้วยดีในปี 2565

เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับบางคน ในครั้งนี้ขอเปิดดวง 5 ราศีจากทั้งหมด 12 ราศี ที่ขอบอกว่าปี 2565 ดวงชะตาดีแบบสุด ๆ มีเกณฑ์เจอเรื่องดีมากกว่าเรื่องร้าย มีราศีไหนบ้างไปดูกัน

ราศีมีน : ดวงดีที่สุดประจำปี 2565 ได้กลับมามีชีวิตเป็นของตัวเองอีกครั้ง ปัญหาอุปสรรคคลี่คลายไปทางที่ดี กราฟชีวิตเริ่มเป็นขาขึ้น โดยเฉพาะงานต้องบอกว่าก้าวหน้าทั้งงานประจำ งานฟรีแลนซ์ ทำธุรกิจของตัวเอง

ราศีพฤษภ : หลังกราฟชีวิตดำดิ่งรวม 1 ปีครึ่ง ถึงเวลาได้เงยหน้ามองท้องฟ้าเสียที คิดวางแผนอะไรไว้ดูเหมือนจะผ่านไปด้วยดี ถนนที่เคยโรยด้วยกรวด จะแปรเปลี่ยนเป็นใบกุหลาบสีแดง

ราศีกันย์ : มีโอกาสได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝันแถมเป็นชิ้นใหญ่เสียด้วยอย่างบ้านใหม่ รถใหม่ หรือของชิ้นใหญ่มีค่า ส่วนคนโสดจะได้เจอคนรู้จัก ใครที่คบหาดูใจกันก็เตรียมลั่นระฆังวิวาห์

ราศีพิจิก : ชีวิตที่ผ่านมาดูเหมือนลำบากกายอึดอัดใจกับหลายเรื่องราวโดยเฉพาะความรักความสัมพันธ์ แต่ปี 2565 เรื่องของหัวใจดูสวยงามเหลือเกินไม่ว่าจะเป็นคนโสดที่พยายามหาใครเคียงกาย และคนมีคู่ที่รู้สึกระหองระแหง จะสวีทหวานแหวว

ราศีธนู : ปี 2565 พร้อมเดินหน้าลุยตามแผนชีวิตที่วางไว้ ทำอะไรได้เยอะมากขึ้นเพราะไร้อุปสรรค มีโปรเจกต์อะไร คิดให้รอบคอบแล้วลุยเลย ความสำเร็จรออยู่ข้างหน้า แถมมีเกณฑ์ได้ที่พักอาศัยใหม่ด้วย

Previous articleมาแล้วแบบฟรี ๆ Super Bomberman R Online ฤดูกาลที่ 3
Next articleดูดวงราศี “ธนู,มังกร,กุมภ์,มีน” ช่วงรอยต่อปี 64-65