เช็คดวงสุขภาพและโชคลาภตามวันเกิด สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564

113

วันเกิด

วันที่  25 – 31 ธันวาคม 2564 สัปดาห์สุดท้ายของปีก่อนข้ามสู่พุทธศักราช 2565 ร่วมตรวจสอบดวงชะตาด้านสุขภาพและโชคลาภของผู้ที่มีวันเกิดแต่ละวันดังต่อไปนี้

คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้อากาศแปรปรวน ใส่ใจสุขภาพให้มากพิเศษเพราะอาจป่วยเอาง่าย ๆ ส่วนใครที่ชอบเรื่องเสี่ยงดวง อย่าทุ่มมาก เพราะทุ่มมากเจ็บตัวมาก ทุ่มน้อยอาจไม่เสียดาย

คนเกิดวันจันทร์

สำหรับสุภาพสตรี ให้ระมัดระวังตัวเองมากกว่าสุภาพบุรุษ เพราะมีเกณฑ์อาจเป็นโรคเกี่ยวกับระบบภายในร่างกาย ส่วนโชคลาภยังไม่มีมา แนะนำสะสมบุญและเสริมดวงชะตาด้วยการถวายสังฆทาน

คนเกิดวันอังคาร

ช่วงใกล้สิ้นปีอาจเกิดอุบัติเหตุจากความประมาทเลินเล่อ หรืออาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคน แผลไฟไหม้ หรือน้ำร้อนลวก มีสติให้มาก ๆ ส่วนโชคลาภ อาจได้มาจากคนที่มีผิวสองสี

คนเกิดวันพุธ

ระวังออฟฟิศซินโดรมหรืออาการป่วยที่มาจากการทำงาน เช่น นั่งนานเกินไป ปวดต้นคอ นิ้วล็อค อั้นปัสสาวะ ความเครียด ควรลุกขึ้นมาผ่อนคลายเป็นช่วง ๆ ส่วนโชคลาภอาจได้มาจากการเสี่ยงดวง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูแลเรื่องอาหารการกินเนื่องจากอาจมีปัญหากับกระเพาะหรือน้ำหนักเกิน สุขภาพใจก็สำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่าสุขภาพกาย พยายามปล่อยวาง ทำใจให้สงบสุข ส่วนโชคลาภ มีเกณฑ์ได้มาจากเพศตรงข้ามที่มาทางทิศตะวันออก

คนเกิดวันศุกร์

เหมือนจะเครียดมากเกินธรรมดา อาจมาจากงาน เงิน ความรัก หรืออะไรก็ได้ ควรหาเวลาไปพักผ่อน สงบจิตสงบใจ ส่วนโชคลาภยังไม่มีมา แนะให้ทำบุญบริจาคแก่คนขาดแคลน จะช่วยเสริมดวงด้านการเงิน

คนเกิดวันเสาร์

ระมัดระวังการเดินทางไปไหนมาไหนไม่ว่าจะโดยวิธีใด อาจเกิดอุบัติเหตุหรือมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นได้ ส่วนโชคลาภ พอมีให้หวังนิดหน่อย แต่อย่าหวังมาก ก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไป จะได้ลาภกลับมาแน่ ๆ

Previous articleเช็คดวงเงินตามวันเกิด สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564
Next articleแอริน สิรีภรณ์ ฉะ มิจฉาชีพ อารมณ์ขึ้นด่ากลับ