เช็คดวงเงินตามวันเกิด สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564

26

วันเกิด

วันที่  25 – 31 ธันวาคม 2564 สัปดาห์สุดท้ายของปีก่อนข้ามสู่พุทธศักราช 2565 ร่วมตรวจสอบดวงชะตาด้านการเงินของผู้ที่มีวันเกิดแต่ละวันดังต่อไปนี้

คนเกิดวันอาทิตย์

ถ้าเป็นไปได้ไม่ควรเกี่ยวข้องเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับคนใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรัก โดยเฉพาะขอยืมหรือให้ยืมเงินเพราะมีโอกาสผิดใจให้บาดหมางกันได้

คนเกิดวันจันทร์

มีเรื่องไม่คาดฝันทั้งดีและร้าย มีเกณฑ์ได้เงินทองโชคลาภแบบง่าย ๆ ทั้งถูกกฎหมายและหลีกเลี่ยงกฎหมาย ขณะเดียวกันก็อาจต้องเสียเงินแบบคิดไม่ถึงเช่นกัน

คนเกิดวันอังคาร

ก่อนสิ้นปีต้องใจแข็งหนักแน่นหากไม่อยากเดือดร้อนหรือหาเรื่องเข้าตัว เนื่องจากจะมีคนมายืมเงินหรือขอเอาแบบดื้อ ๆ เพราะความที่คุณเป็นคนใจดีและใจอ่อนเกินไป

คนเกิดวันพุธ

สภาพคล่องทางการเงินค่อนข้างสมดุลย์ รายรับรายจ่ายบวกลบแล้วพอดิบพอดี ช่วงนี้เหมือนมีลางสังหรณ์แม่น ส่งผลต่อเงินที่เข้ามาแบบง่าย ๆ ลองหยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลมาสัก 1-2 ใบ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยรอยยิ้มเพราะทำอะไรก็เหมือนได้เงินได้ทองไปเสียหมด แถมอาจได้รับข่าวดีเรื่องเงินอีกด้วย ซึ่งอาจเป็นลาภลอย ลูกหนี้เอาเงินมาคืนแบบเซอร์ไพรส์ แม้กระทั่งของขวัญปีใหม่รูปธนบัตร

คนเกิดวันศุกร์

ต้องระมัดระวังเรื่องรายจ่ายให้มาก ๆ ทั้งจ่ายแบบจำเป็น ฟุ่มเฟือย และคาดไม่ถึง อาจทำให้บัญชีติดลบ ดังนั้นข้าวของเครื่องใช้ที่ไม่จำเป็นหรือเร่งด่วน ควรชะลอเวลาไปก่อน

คนเกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเรื่องธุรกิจหรือค้าขาย ได้รับผลกำไรเหมือนแกะกล่องของขวัญปีใหม่ที่ไม่ได้คาดหวังเช่น มีลูกค้าสั่งสินค้าล็อตใหญ่

Previous articleเช็คดวงงานตามวันเกิด สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564
Next articleเช็คดวงสุขภาพและโชคลาภตามวันเกิด สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564