ไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “ตุลย์ – พิจิก – ธนู”

639

ไพ่ทาโรต์

“ไพ่ทาโรต์” หรือที่คนไทยเรียกตามประวัติความเป็นมาของไพ่ว่า “ไพ่ยิปซี” มีความเชื่อมโยงกับดวงดาว จึงถูกนำมาพัฒนาเป็นศาสตร์แห่งโหราศาสตร์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือไปทั่วโลก ในครั้งนี้เป็นไพ่ทาโรต์พยากรณ์เป็นทำนายดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรักในช่วงปี 2565 สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ ราศีพิจิก และราศีธนู

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

งานยังต้องสะสางเรื่องเก่า ๆ ที่พาข้ามมาจากปี 2564 ซึ่งต้องรับผิดชอบเองด้วยความมีสติและใจเย็น ค่อย ๆ เคลียร์ไป จะส่งให้ดวงงานเด่นช่วง 3-4 เดือนแรก มีโอกาสก้าวหน้าหรือได้รับงานสำคัญที่จะได้โชว์ศักยภาพ ส่วนเงินเข้าเยอะออกก็แยะ ต้องดูแลความสมดุลของบัญชีให้ดี ระวังเรื่องการลงทุนที่เสี่ยงด้วย ดวงความรัก อาจมีปากเสียงกับคนรัก แต่ใจเย็นประนีประนอมจะผ่านพ้นได้ ส่วนคนโสดอาจไม่มีใครโดนใจ ปีนี้แนะนำคนราศีนี้ทำบุญเสริมดวงบ่อย ๆ ผ่อนหนักเป็นเบา

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงงานครึ่งปีแรกดีจนน่าอิจฉา อาจมีความก้าวหน้าทั้งงานใหม่ตำแหน่งใหม่ ผู้ใหญ่ก็เมตตา คิดลงทุนหรือทำธุรกิจให้ลงมือเลยถ้าคิดรอบคอบแล้ว ดวงหนุนให้สำเร็จ ส่วนเงินก็มั่นคงขึ้น อาจได้ลาภลอยจากมรดกทั้งทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์ ใครคิดแต่งงาน ดวงครึ่งปีแรกเหมาะสมมาก ผ่านครึ่งปีหลังอาจมีอุปสรรค ส่วนคนโสดอาจเจอคนถูกใจครึ่งปีแรก หากเข้าครึ่งปีหลัง อาจต้องครองสถานภาพโสดต่อไป ราศีนี้ต้องรักษาสุขภาพเป็นพิเศษ

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ปี 2565 มีเกณฑ์เปลี่ยนงานและที่อยู่อาศัย หากพ้นเดือนมีนาคมไปจึงจะดี ใครทำธุรกิจนำเข้าส่งออกติดต่อกับต่างประเทศหรือเดินทางจะดีขึ้นตามลำดับ ปีนี้ดูเหมือนหาเงินเก่ง ถ้าบริหารเงินดีด้วยจะเยี่ยมยอด ช่วงครึ่งปีหลังอาจได้ลงทุนอสังหาริมทรัพย์หรือทำธุรกิจใหม่ ๆ ส่วนความรัก คนมีคู่ระวังปากเสียงจากความไม่เข้าใจกัน ต้องค่อยพูดค่อยจา เปลี่ยนบรรยากาศไปที่อื่นบ้าง ส่วนคนโสดจะรู้จักคนใหม่น่าสนใจจากการแนะนำของเพื่อน ซึ่งอาจเป็นคนต่างชาติ

Previous articleไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “กรกฎ – สิงห์ – กันย์”
Next articleไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “มังกร – กุมภ์ – มีน”