คนเกิดวันอังคารอย่าโลเล! ตัดสินใจชีวิตคู่กับรักต่างวัยได้ทันที

37

ชีวิตคู่

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงหรือว่าจะอายุเท่าไหร่ ลองสังเกตตัวเองดี ๆ โดยเฉพาะคนโสดที่อยู่ในวัยกำลังมองหาเนื้อคู่ ควรที่จะตัดสินใจอย่างฉับไว ก่อนที่โอกาสจะหลุดมือไป เพราะแน่นอนว่าด้วยนิสัยของคนเกิดวันอังคาร จะมีความรักหรือว่าความชอบใน 2 มิติ นั่นก็คือบางคนอาจจะชอบเด็ก แต่ต้องการจะใช้ชีวิตคู่กับคนที่มีอายุเยอะกว่า หรือว่าบางคนอาจจะชอบคนที่มีอายุเยอะกว่า แต่ต้องการที่จะใช้ชีวิตคู่กับคนที่มีอายุเด็กกว่า

และยิ่งบวกด้วยเสน่ห์ของคนที่เกิดวันอังคาร ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง หรือว่าเป็นเพศทางเลือก ด้วยเรื่องของการเจรจาที่อ่อนน้อมถ่อมตัว หรือแม้กระทั่งคุณนั่งอยู่เฉย ๆ ก็จะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้าม นั่นจึงทำให้คุณรู้สึกลังเล เพราะท้ายที่สุดแล้วคนที่เกิดวันอังคารโดยเฉพาะคนโสด ก็ยังไม่ตัดสินใจว่าตนเองจะเลือกคนที่อายุมากกว่าหรือน้อยกว่า เพราะว่าในชีวิตจะมีคนรอบข้างไม่ว่าจะอยู่ที่ทำงาน หรือว่าการใช้ชีวิตในเรื่องของการออกกำลังกาย หรือว่ากิจกรรมต่าง ๆ จะมีคนให้ความสนใจคนที่เกิดวันอังคารที่เป็นคนโสดเสมอ นั่นจึงทำให้เป็นเรื่องยากที่จะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่

แต่ถ้าหากจะพูดถึงข้อดี หรือข้อเสีย ของคนเกิดวันอังคารที่อาจจะชอบคนที่อายุเยอะกว่า และต้องการใช้ชื่อคนที่อายุเด็กกว่าหรือว่าชอบคนที่มีอายุเด็กกว่าและต้องการที่จะร่วมชีวิตคู่กับคนที่อายุมากกว่า ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่สิ่งที่คนเกิดวันอังคารกำลังล่องลอยอยู่ในตอนนี้ นั่นก็คือเรื่องของการตัดสินใจ ซึ่งคนเกิดวันอังคารควรที่จะตัดสินใจให้เร็วที่สุดโดยเฉพาะกลุ่มหนุ่มโสดสาวโสด ที่อยู่ในวัยกำลังจะเริ่มต้นชีวิตคู่ก็อย่าลังเลให้มากนัก เพราะอาจจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป และอาจจะรอนาน หรืออาจจะไม่มีมาอีกก็เป็นได้

Previous articleกกท.เปิดตัวค่านิยมองค์กร VRSAT
Next articleเช็คดวงชาวราศี “กรกฎ – สิงห์ – กันย์” ระหว่าง 20 – 26 ธันวาคม 2564