เช็คดวงการเงินผู้เกิดราศี “เมษ – กันย์” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564

106

เมษ

เหลือเวลาไม่ถึงครึ่งเดือนจะเข้าสู่ปีใหม่ เชิญตรวจสอบดวงชะตาระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2564 ของผู้เกิดระหว่างราศีเมษถึงราศีกันย์ เพื่อเป็นแนวทางวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องการเงิน

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

แม้เตรียมตัววางแผนการเงินส่งท้ายปีมาระดับหนึ่ง แต่มีโอกาสต้องเสียเงินกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดขณะที่รายรับยังเท่าเดิม อย่างไรก็ตามสามารถประคองตัวข้ามไปปีใหม่ได้เพราะเตรียมตัวดี

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

รายรับยังคงเข้ามาเรื่อย ๆ แต่รายจ่ายเหมือนมีมากกว่าปกติ ส่วนใหญ่เป็นเพราะอยากซื้อของบางอย่างให้กับตัวเองที่มีมูลค่าค่อนข้างมาก ซึ่งขึ้นอยู่การตัดสินใจว่าอยากเก็บเงินหรือซื้อของ

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

เหมือนบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุขพาไป จึงมีเกณฑ์ต้องจับจ่ายใช้สอยกับไปกิจกรรมบันเทิงหรือเสียเงินร่วมกับคนอื่น แต่ความสุขที่ได้มา ระวังจะทำให้สภาพคล่องทางการเงินสะดุดก่อนสิ้นปี

ราศีกรกฏ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ช่วงท้ายปีมีเกณฑ์ต้องเสียเงินที่ไม่ใช่รายจ่ายประจำ แต่เพราะวางเป้าหมายพัฒนาตัวเอง จึงจับจ่ายไปกับการเรียนการศึกษาด้วยหวังผลตอบแทนที่ดีขึ้นในปีหน้า ซึ่งถือเป็นเรื่องดี แต่ระวังการจ่ายเงินให้คนรักหรือบริวาร

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ปักษ์สุดท้ายของปี ดวงเงินไม่ค่อยดีนัก แถมจะหนักขึ้นหากบริหารเงินไม่ดีเพราะมีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าปกติ รวมถึงหนี้เก่าที่โดนบี้ทวงคืน ระวังเรื่องใจใหญ่ให้เงินบุคคลอื่นด้วย อาจทำให้เดือดร้อนกระเป๋าตังค์

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

มีโอกาสต้องจ่ายเงินแบบไม่ทันตั้งตัว หรืออาจโดนบังคับให้จ่ายทั้งที่ไม่ต้องการ ทำให้มีปัญหาเรื่องการหมุนเงิน ระวังเรื่องความผิดพลาดของเอกสารสัญญา หรือมีคนมาทวงเงินคุณ

Previous articleเช็คดวงการเงินผู้เกิดราศี “ตุลย์ – มีน” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564
Next articleThe Exorcism of Emily Rose (2005) คดีประวัติศาสตร์ของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ถูกตัดสิน ว่าผู้เสียชีวิตตายเพราะผีสิง