ตรวจดวงชะตาด้านลงทุน “ปีชวดถึงปีมะเส็ง” เดือนธันวาคม 2564

25

เดือนธันวาคม

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี สำหรับท่านที่ให้ความสำคัญกับการลงทุนเพื่อสร้างความเจริญเติบโตให้กับเงินออมของตนเอง เชิญมาร่วมสำรวจดวงชะตาเกี่ยวกับการลงทุนในเดือนธันวาคม 2564 สำหรับผู้ที่เกิดปีชวดถึงปีมะเส็ง ด้วยวิชา “โหราศาสตร์จีน”

ปีชวด : ลงทุนกับการศึกษา

แนะนำให้เพิ่มเติมความรู้เรื่องการลงทุน จะเป็นแนว Fundamental หรือ Technicial ก็ได้เพื่อนำมาปรับกลยุทธ์การลงทุนให้มีประสิทธิภาพ จะทำให้ได้รับผลสำเร็จตามเป้าหมาย แต่ถ้าลงทุนผิดทาง ต้องมีวินัยด้วยการ Cut Loss ทันที

ปีฉลู : ลงทุนกับข่าวสาร

แนะนำให้ติดตามข้อมูลข่าวสารมากขึ้น รวมถึงฟังความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ แต่อย่าเชื่อทันที ต้องคิดพิจารณาด้วยตัวเองด้วย เดือนนี้ลงทุนระยะกลางหรือยาวที่ได้เงินปันผลจะเด่นเป็นพิเศษ จะเป็นหุ้น หุ้นกู้ กองทุน หรือพันธบัตรรัฐบาล ก็ได้

ปีขาล : ลงทุนที่ไม่เสี่ยงสูง

แนะนำการลงทุนที่ไม่มีความเสี่ยงสูงมากนักในเดือนนี้ เอาแบบที่มีความปลอดภัยอย่างบัญชีเงินฝากที่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าปกติ หรือลงทุนที่ให้ปันผลดีเช่น หุ้นที่ปันผลสูง หรือกองทุนที่มีผลงานปันผลดี

ปีเถาะ : ลงทุนเน้นที่ปรึกษา

แนะนำการลงทุนดีไม่ควรฉายเดี่ยว อาจหาเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจช่วยกันให้คำปรึกษาและเปลี่ยนความคิดเห็น หรือขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ จะช่วยให้การลงทุนลดความเสี่ยงและได้รับผลตอบแทนดีด้วย จะเป็นระยะสั้นกลางยาวก็ได้

ปีมะโรง : ลงทุนพยายามต่อไป

แนะนำให้พยายามต่อไป เรียนรู้จากความผิดพลาดเพื่อไปสู่อนาคตที่ดี หมั่นแก้ไขจุดอ่อนเพิ่มเติมจุดแข็ง เพื่อวางแผนการลงทุนให้ดีขึ้นในระยะกลางและยาว เน้นศึกษาจากบทวิเคราะห์ในการลงทุนของผู้เชี่ยวชาญ

ปีมะเส็ง : ลงทุนเน้นปันผล

แนะนำการลงทุนระยะกลางและยาวเพื่อรับปันผลจะดีเป็นพิเศษ พยายามมองหาวิธีการลงทุนที่ได้รับปันผลสูงกว่าค่าเฉลี่ย แต่หากลงทุนแบบมีความเสี่ยง เน้นย้ำจุด Stop Loss และวินัยการ Cut Loss ให้จงหนัก

Previous articleข่าวหลุด Battlefield ภาคใหม่ปีหน้า โฟกัสที่ Hero Shooter
Next articleตรวจดวงชะตาด้านลงทุน “ปีมะเมียถึงปีกุน” เดือนธันวาคม 2564