ไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีกรกฎ ถึง ราศีธนู” วันที่ 8 – 15 ธ.ค. 2564

337

ราศีธนู

“ไพ่ทาโรต์” หรือที่คนไทยเรียกว่า “ไพ่ยิปซี” ตามประวัติความเป็นมาของไพ่ มีความเชื่อมโยงกับดวงดาว จึงถูกนำมาพัฒนาเป็นศาสตร์แห่งโหราศาสตร์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือไปทั่วโลก

ในครั้งนี้เป็นไพ่ทาโรต์พยากรณ์ทำนายดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรักระหว่างวันที่ 8 – 15 ธันวาคม 2564 สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างราศีกรกฎถึงราศีธนู

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงงานช่วงนี้ก้าวหน้าราบรื่นโดยเฉพาะงานที่พึ่งพาคำพูดคำจาจะสำเร็จด้วยดี หัวหน้างานชื่นชม ดวงเงินหมุนเวียนได้ดี จะได้ลาภจากการเดินทาง ส่วนความรักจะได้ขยับมาใกล้ชิดให้สดชื่น คนโสดได้ผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อแม่ชัก

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงงานต้องรีบเพราะยังปลอดโปร่ง พอกลางเดือนอาจมีอุปสรรค ดวงเงินมีรายจ่ายมากเกี่ยวกับการซ่อมแซมหรือคนอื่นหาเรื่องมาให้ ส่วนความรักหากมองโลกในแง่ดี ความสัมพันธ์จะราบรื่น

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงงานจะได้ทำอะไรใหม่ ๆ เป็นจังหวะดีสำหรับคนอยากเปลี่ยนงาน รวมถึงงานเสริมด้วย ดวงเงินอาจมีความเครียดอยู่บ้าง ถ้าประหยัดจะช่วยให้คลี่คลาย บวกกับพอมีโชคลาภเล็กน้อย ส่วนความรักมีอาการหึงพองามแต่รักกันดี คนโสดเจอคนถูกใจ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ดวงงานมีเรื่องให้หงุดหงิดเพราะขาดการประสานงานที่ดี อย่าเพิ่งมอบหมายงานให้ใคร ดวงเงินมีรายจ่ายจุกจิกแบบที่เสียไปแล้วเสียดาย ส่วนความรักจะคิดมาก คนโสดอาจได้เจอคนถูกใจ

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงงานอาจมีอุปสรรคช่วงกลางเดือน ควรรีบจัดการต้นสัปดาห์ ดวงเงินมีแต่คนเข้ามาวุ่นวายกวนใจ ส่วนความรักต้องใจเย็นมีเหตุมีผล มิฉะนั้นผิดใจกันได้

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ดวงงานมีเรื่องให้ต้องสะสางเพียบ อาจเป็นงานคนอื่นหรืองานที่คุณไม่ถนัด ดวงเงินมีรายจ่ายมาก แถมมีคนหยิบยืมอีก ส่วนความรัก แต่ละคนต่างวุ่นเรื่องของตัวเอง อาจห่างเหินกันบ้าง ระวังเผลอใจไปแอบชอบใครด้วย

Previous articleตรวจดวงเงินของ ชาวราศี “เมษ – กันย์” เดือนธันวาคม 2564
Next articleไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีมังกร ถึง ราศีเมถุน” วันที่ 8 – 15 ธ.ค. 2564