ตรวจดวงเงินของ ชาวราศี “เมษ – กันย์” เดือนธันวาคม 2564

133

เดือนธันวาคม

มาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเปลี่ยนศักราชใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ตั้งเป้าหมายชีวิตใหม่ แก้ไขปรับปรุงชีวิตใหม่ คิดพูดทำอะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิต แต่ในครั้งนี้ เชิญสำรวจดวงชะตาระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 ในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของผู้ที่เกิดระหว่างราศีเมษถึงราศีกันย์

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

เดือนนี้อาจต้องจ่ายออกไปเยอะกว่าปกติ เพราะมีของที่อยากได้สิ่งที่อยากทำมากไปหมด รวมถึงรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับคนในครอบครัว ทำให้ส่งท้ายปีแบบไม่ค่อยมีเงินเก็บนัก

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

เดือนนี้แม้ไม่ใช่กุมภาพันธ์ แต่คุณอาจต้องจ่ายเงินให้กับคนรักหรือทำอะไรด้วยกันที่ต้องใช้เงิน แต่ข่าวดีคือ รายรับยังเข้ามาตามที่คาดหวังไว้ เพียงต้องวางแผนรายรับรายจ่ายให้ดีเท่านั้นเอง

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

เดือนนี้มีเกณฑ์ตัวเลขรายรับจะน้อยกว่ารายจ่ายพอสมควรแต่ไม่มากนัก เนื่องจากหลายเรื่องที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย อาจจำเป็นต้องนำเงินเก็บออมออกมาใช้เพื่อขัดตาทัพ

ราศีกรกฏ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

เดือนนี้มีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับเรื่องการท่องเที่ยวเดินทาง หรืออาจต้องโยกย้ายสถานที่เช่นที่พักหรือที่ทำงาน แต่อีกมุมหนึ่ง คุณก็มีความสุขกับการใช้จ่ายเงินช่วงนี้ ส่วนรายรับยังเข้ามาตามปกติ เพียงแต่มีรายจ่ายแบบไม่ทันตั้งตัวเท่านั้น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

เดือนนี้คุณมีเงินเข้ามามากขึ้นเช่นอาจมีคนนำเงินมาคืนให้หรือจ่ายเงินย้อนหลังที่เป็นรายรับที่คุณรอมาสักระยะหนึ่งแล้ว นั่นทำให้คุณเริ่มคิดถึงการนำเงินไปลงทุน หรือหาวิธีที่จะทำให้เงินงอกเงย แต่ขอแนะนำว่ารอจังหวะดี ๆ

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

เดือนนี้จะเป็นรายจ่ายที่คุณเตรียมตัวเตรียมใจไว้ล่วงหน้าแล้ว เช่นอาจเป็นการเดินทางท่องเที่ยวหรือพักผ่อน แต่ระวังอย่าปล่อยใจใช้เงินเพลินจนทำให้สภาพคล่องเงินปั่นป่วน ขอให้มีสติในการใช้จ่าย

Previous articleตรวจดวงเงินของ ชาวราศี “ตุลย์ – มีน” เดือนธันวาคม 2564
Next articleไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีกรกฎ ถึง ราศีธนู” วันที่ 8 – 15 ธ.ค. 2564