ตรวจดวงเงินของ ชาวราศี “ตุลย์ – มีน” เดือนธันวาคม 2564

104

เดือนธันวาคม

มาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเปลี่ยนศักราชใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ตั้งเป้าหมายชีวิตใหม่ แก้ไขปรับปรุงชีวิตใหม่ คิดพูดทำอะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิต แต่ในครั้งนี้ เชิญสำรวจดวงชะตาระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 ในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของผู้ที่เกิดระหว่างราศีตุลย์ถึงราศีมีน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

เดือนนี้ดูเหมือนจะมีภาระเรื่องเงินทองมากขึ้น อาจมีค่าใช้จ่ายเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน อาจมีหนี้สินที่เกิดขึ้นเป็นเงินก้อนใหญ่ แต่พอมีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาบ้างพอให้คุณอุ่นใจ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

เดือนนี้อาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพที่คุณจำเป็นต้องใช้จ่ายเพื่อดูแลรักษา หรือบางทีสมาชิกภายในบ้านก็เจอสภาพคล่องทางการเงินสะดุดให้คุณเข้าไปช่วยเหลือแบ่งเบา แต่ตัวคุณเองยังมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดมือ

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

เดือนนี้อาจมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกในครอบครัวหรือบ้านพักอาศัยเข้ามา ซึ่งอาจเป็นจำนวนมากกว่าที่คุณคิด แต่ข่าวดีคือ ตัวคุณจะมีรายรับเข้ามามากกว่าเดิมด้วย หรือมีเกณฑ์ที่ใครบางคนสนใจอยากร่วมลงทุนกับคุณ

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

เดือนนี้มีโอกาสที่จะต้องเสียเงินเสียทองไปกับการดูแลรักษาสุขภาพหรือเพิ่มเติมความสวยความงามส่งท้ายปี แต่คุณจะรู้สึกว่าเงินที่จ่ายไปนั้นคุ้มค่า ขอแนะนำว่าหลังจากนี้ ควรหักห้ามใจไม่จ่ายเงินไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็นไปสักระยะ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

เดือนนี้อาจมีสะดุดเรื่องสภาพคล่องบ้าง บางทีอาจเป็นเงินเข้ามาช้ากว่ากำหนดหรือระบบจ่ายเงินมีปัญหาขึ้นมาแบบไม่คาดฝัน แถมคุณยังมีเกณฑ์ต้องเดินทาง หรือมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้านพักอาศัย ซึ่งตีความได้ว่าอาจต้องย้ายที่อยู่

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

เดือนนี้ยังมีเรื่องให้ต้องจ่ายออกเยอะอยู่เหมือนกัน อาจเป็นการเสียเงินเกี่ยวกับลูกหลานหรือบริวาร รายจ่ายแอบแฝงก็มีอยู่ไม่ใช่น้อย จนทำให้หมุนเงินหัวหมุนช่วงปลายเดือน แนะนำให้กันเงินสำรองเผื่อไว้ด้วยจะได้ไม่เครียด

Previous articleลือ Microsoft เริ่มขยับพัฒนา Xbox รุ่นพกพาอย่างจริงจัง
Next articleตรวจดวงเงินของ ชาวราศี “เมษ – กันย์” เดือนธันวาคม 2564