ปี 2565 ชาวราศีกุมภ์ ดวงเปิดแบบสุด ๆ พบโคจรในรอบ 12 ปี

4154

ดวงเปิด

ดวงของชาวราศีกุมภ์ ที่เกิดระหว่างวันที่ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) เรียกได้ว่าในปี 2565 กลุ่มคนที่เกิดในราศีกุมภ์ จะโชคดีกว่าราศีอื่น ๆ หลังจากที่ดวงต่าง ๆ ไม่ว่าจะพบเจอเรื่องดี หรือเรื่องร้าย จะส่งผ่านในช่วงปลายปี 2564 ที่กำลังจะหมดไปนี้ และดวงจะนำพาให้ชาวราศีกุมภ์ ประสบความสำเร็จในทุก ๆ อย่าง ซึ่งดาวพฤหัสบดีและดาวราหูที่เป็นดาวเจ้าเรือนตนุลัคน์ของราศีกุมภ์ จะหลุดพ้นจากตำแหน่งที่ทำให้ติดขัด นั่นจึงทำให้ในรอบ 12 ปีจะเกิดขึ้น 1 ครั้ง เท่านั้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่จะวัยพอร์ตว่า ชาวราศีกุมภ์ ทำอะไรก็จะดีไปทั้งหมดในปี 2565

ดวงทางด้านการงาน

สำหรับในปี 2565 ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์ อาจจะไม่โดดเด่นมากนัก แต่นั่นจะไม่ได้ทำให้เสียทรัพย์หรือว่าเสียหายแต่อย่างใด เพราะหน้าที่การงาน และโปรเจคต่าง ๆ ที่ชาวราศีกุมภ์ กำลังลงมือทำอยู่ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัว หรือว่าเป็นลูกจ้างในองค์กรต่าง ๆ ก็จะเดินหน้าไปเรื่อย ๆ นั่นหมายถึงการไล่ลำดับของขั้นบันไดที่มีผลงานดีขึ้นตามลำดับ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้โดดเด่น แต่ก็ถือว่าเป็นผลงานที่ดีที่ชาวราศีกุมภ์ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใดเพราะในปี 2565 หน้าที่การงาน ก็จะราบรื่นไปหมดซะทุกอย่าง

ดวงทางด้านการเงิน

ก็อย่างที่บอกว่าในรอบ 12 ปี นั่นก็คือปี 2565 ชาวราศีกุมภ์ ดวงเปิดแบบสุด ๆ ซึ่งถ้าหากว่าคุณนึกย้อนไปได้ว่า 12 ปี ที่ผ่านมา สถานการณ์เงินเป็นอย่างไร ในปี 2565 การเงินจะดีขึ้นอย่างทันตาเห็น ซึ่งชาวราศีกุมภ์ อาจจะไม่เคยยืนอยู่ในจุดนี้ก็เป็นได้ และเรื่องสถานะการเงินที่บอกว่าดี ก็อาจจะมาจากหลายด้าน ซึ่งอาจจะเป็นการเสี่ยงโชคหรือว่าผลกำไรที่ได้ประกอบธุรกิจ หรือว่าเงินโบนัสหรือค่าคอมมิชชั่นจากโปรเจคการทำงาน ก็จะหลั่งไหลเข้ามาในปี 2565 ให้กับชาวราศีกุมภ์ ได้นับแบบไม่หวานไม่หวั่น

Previous articleตรวจดวงความรักชาวราศี “เมษ – กันย์” เดือนธันวาคม 2564
Next articleราศีพิจิก สำหรับช่วง ต้นเดือนธันวาคม 2564