ตรวจดวงความรักชาวราศี “เมษ – กันย์” เดือนธันวาคม 2564

134

ตรวจดวงความรัก

มาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเปลี่ยนศักราชใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ตั้งเป้าหมายชีวิตใหม่ แก้ไขปรับปรุงชีวิตใหม่ คิดพูดทำอะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิต แต่ในครั้งนี้ เชิญสำรวจดวงชะตาระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 ในเรื่องความรักของผู้ที่เกิดระหว่างราศีเมษถึงราศีกันย์

ราศีเมษ (13 เมษายนถึง 13 พฤษภาคม)

หากเป็นคนโสด คงต้องส่งท้ายปีเก่าด้วยสถานภาพโสดต่อไปจนข้ามปี เพราะมีเรื่องอื่นสำคัญกว่าที่จะต้องโฟกัส เลยไม่ค่อยเดินหน้าเรื่องหัวใจมากนัก หรือถ้ามอง ๆ อยู่ ก็ไม่ได้สานสัมพันธ์จริง ๆ จัง ๆ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ความคิด พาลจะทำให้ขัดใจอยู่บ่อยครั้ง

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

หากเป็นคนโสด มีเกณฑ์ส่งท้ายปีเก่าด้วยหัวใจเบิกบานเล็ก ๆ อาจมีคนเข้ามาให้สนิทสนม หรือเล็งใครอยู่ในใจ อาจได้ใกล้ชิดเรียนรู้จักกันมากขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นลึกซึ้งอะไร ส่วนคนที่มีคู่ เจอปัญหาเก่า ๆ ซ้ำ ๆ ต้องใจเย็นมากขึ้นเพื่อรักษาความสัมพันธ์

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

หากเป็นคนโสด มีเกณฑ์จุดติดถ่านไฟเก่า คนเก่า ๆ เวียนมาคุยเรื่องความสัมพันธ์เก่าก่อน แต่สงวนท่าทีดู ๆ กันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ คนรักต้องการการดูแลเอาใจใส่จากคุณเพราะเขาหรือเธออาจไม่สบาย แต่ไม่ได้รุนแรงอะไร

ราศีกรกฏ (15 กรกฏาคม ถึง 16 สิงหาคม)

หากเป็นคนโสด อาจได้เริ่มต้นความสัมพันธ์จากระยะไกลในเดือนนี้เช่น รู้จักใครทางสื่อโซเชียลมีเดียออนไลน์ แต่จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ศึกษาดูใจไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ ถึงเวลาชาร์จความสัมพันธ์ พากันเดินทางไกลเปลี่ยนบรรยากาศเสียบ้าง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

หากเป็นคนโสด ถ้ากำลังดูใจกัน เดือนนี้อาจเริ่มอัดอัดเวลาพูดคุยกันเพราะมีบางอย่างที่ไม่ตรงกันแสดงให้เห็นแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ ระวังปัญหาที่เคยเกิดขึ้นแต่ไม่ยอมเคลียร์ปล่อยให้คาราคาซัง อาจส่งผลต่อความสัมพันธ์ในอนาคต

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

หากเป็นคนโสด เดือนนี้มีโอกาสที่ใครสักคนเข้ามาชนิดที่คาดไม่ถึง แต่ก็จะจากไปอย่างไม่ให้ตั้งตัวเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่ เดือนนี้ระวังปัญหาเงิน ๆ ทอง ๆ ที่อาจเป็นชนวนให้มีปากเสียงกัน หรืออาจมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินร่วมกัน

Previous articleตรวจดวงความรักชาวราศี “ตุลย์ – มีน” เดือนธันวาคม 2564
Next articleปี 2565 ชาวราศีกุมภ์ ดวงเปิดแบบสุด ๆ พบโคจรในรอบ 12 ปี