ตรวจดวงความรักชาวราศี “ตุลย์ – มีน” เดือนธันวาคม 2564

117

เดือนธันวาคม

มาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเปลี่ยนศักราชใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ตั้งเป้าหมายชีวิตใหม่ แก้ไขปรับปรุงชีวิตใหม่ คิดพูดทำอะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิต แต่ในครั้งนี้ เชิญสำรวจดวงชะตาระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 ในเรื่องความรักของผู้ที่เกิดระหว่างราศีตุลย์ถึงราศีมีน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

หากเป็นคนโสด อาจต้องส่งท้ายปีเก่าแบบคนเดียวไปก่อนเพราะตัวคุณเองยังไม่พร้อมจะมีใคร ส่วนคนที่มีคู่ บรรยากาศเก่า ๆ ทำให้รู้สึกจำเจเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ แนะนำให้ชวนกันไปสถานที่ใหม่ ๆ ทำกิจกรรมใหม่ ๆ บ้าง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

หากเป็นคนโสด เดือนนี้ราศีจับมีเสน่ห์รับลมหนาว มีคนอยากเข้ามามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดดูใจ แต่คุณเหมือนหล่อหรือสวยเลือกได้ ยังไม่ตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์โรแมนติกมากขึ้น อยากพัฒนาความสัมพันธ์ไปข้างหน้า

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

หากเป็นคนโสด เดือนนี้อาจพิจารณาเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนจากแดนไกลหรือคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน แต่ไม่มีอะไรชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่ ดูเหมือนเดือนนี้อาจต้องห่างกันบ้าง เพราะไม่คุณก็เขาหรือเธอมีเกณฑ์ต้องเดินทางหรือมีอะไรให้ทำวุ่น ๆ

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

หากเป็นคนโสด เดือนนี้เกิดความรู้สึกดี ๆ กับคนที่มีเจ้าของแล้ว ซึ่งคุณก็รู้ตัวดี ควรเอาชนะใจตัวเองด้วยการถอยออกมา ส่วนคนที่มีคู่ ระวังมีปากมีเสียงกันจากความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน อาจเป็นเรื่องเล็ก แต่รวมกันหลายเรื่องอาจทำให้ขุ่นมัว

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

หากเป็นคนโสด มีเกณฑ์เจอกับคนที่มีอายุมากกว่า แถมเขาหรือเธอดูจะจริงจังจริงใจเสียด้วย ซึ่งอาจไปได้ดีก็ได้แต่ต้องเปิดใจเรียนรู้กัน ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีโอกาสวางแผนร่วมกัน พากันเดินทางเปลี่ยนบรรยากาศส่งท้ายปี

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

หากเป็นคนโสด เดือนนี้คงมัวยุ่งแต่เรื่องของตนเอง ทำให้ไม่ได้เปิดใจรับใครเข้ามาพิจารณา หากคบใครอยู่ อาจรู้สึกแล้วว่าไม่ใช่คนที่ใช่ ส่วนคนที่มีคู่ ถึงเวลาที่จะต้องพัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวไปข้างหน้า วางแผนใช้ชีวิตร่วมกันมากขึ้น

Previous articleดวงราศีมังกร ปี 2565 มั่งคั่งเงินทอง หลังเตรียมหลุดพ้นจากตำแหน่งดาวเสียหนัก
Next articleตรวจดวงความรักชาวราศี “เมษ – กันย์” เดือนธันวาคม 2564