ราศีใดต้องเฝ้าระวังกับการเจอปัญหาในที่ทำงาน

51

ที่ทำงาน

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาความฝัน สิ่งที่อาจจะแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวที่ดีที่กำลังจะเข้ามาหาคุณหรือเตือนภายในเรื่องราวที่คุณต้องระมัดระวังในไม่ช้านี้

โดยในครั้งนี้ราศีใดบ้าง ที่ต้องเฝ้าระวังเพราะอาจจะเจอปัญหาในที่ทำงาน

ราศีเมษ ตั้งแต่ 13 เมษายนถึง 13 พฤษภาคม

ราศีเมษ มีโอกาสที่จะประสบปัญหาในที่ทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความไว้วางใจที่มีต่อเพื่อนร่วมงานที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน แต่ทว่ามีผลประโยชน์ได้เกิดขึ้นการชิงดีชิงเด่นในที่ทำงานอาจทำให้คุณ ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการถูกหักหลัง ที่คาดไม่ถึง

ราศีธนู ตั้งแต่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

ราศีธนู มีความจำเป็นที่จะต้องระวัง ในเรื่องของหน้าที่การงานเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่ทำงานในสายโบรกเกอร์หุ้น เพราะคุณมีโอกาสที่จะ ถูกลูกค้าที่มีเล่ห์เหลี่ยมในการซื้อขายหุ้นและอาจนำพาไปสู่ปัญหาที่ทำให้คุณถูกตำรวจสอบสวนก็เป็นได้

ราศีกุมภ์ ตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ถึง 14 มีนาคม

ราศีกุมภ์ มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังในเรื่องของการทำงาน โดยในสถานที่ทำงานของคุณ จะมีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จากสิ่งของใช้ที่เก่า อย่างเช่น แอร์ หรือพัดลม ที่วันใดวันหนึ่งอาจจะระเบิด อาจเป็นภัยอันตรายต่อคนในสำนักงานรวมถึงตัวคุณก็เป็นได้

ราศีเมษ ตั้งแต่ 13 เมษายนถึง 14

ราศีเมษ มีเกณฑ์ที่ต้องเฝ้าระวังการทำงานโดยเฉพาะหัวหน้าหรือเจ้านายที่ดูจะหาเรื่องของคุณ ยังไม่มีสาเหตุทางนี้พยายามบริหารการทำงานให้ดีเพื่อไม่ให้เขาเข้ามาตอนนี้ได้และบางครั้งก็ต้องตอบโต้เขาด้วยเหตุผล

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นการทำนายตามข้อมูลในเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleฝันเห็นหนูสามารถบอกอะไรได้บ้าง
Next articleฤกษ์ดี 21 ธันวาคม! ถอนคำสาบานปลายปี เริ่มต้นชีวิตใหม่ปีหน้า