ราศีธนู อย่างอน! ถูกทักว่าอ้วนนั่นยิ่งโชคดี

142

ถูกทักว่าอ้วน

บทความต่อไปนี้คงจะเอาใจชาวราศีธนู ที่มีรูปร่างใหญ่ หรือว่าเจ้าเนื้ออ้วนท้วนสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชายหรือว่าเพศใดก็ตาม โดยเฉพาะกลุ่มเพศหญิงที่ถูกทักว่าอ้วน หรือว่ามีน้ำหนักเยอะ ก็อย่าไปน้อยใจเพราะตามตำราจีนว่าไว้ว่า ถ้าหากชาวราศีธนู มีร่างกายที่อ้วนท้วนสมบูรณ์ และสมส่วน นั่นหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ของสุขภาพร่างกาย และถ้าหากพูดถึงเรื่องโชคชะตาก็มีลุ้นที่จะได้รับโชคใหญ่ และจะได้รับโชคดี มากกว่าชาวราศีธนูที่มีรูปร่างผอมบาง

ตามตำราจีน ได้ว่าไว้ว่า สำหรับคนที่มีรูปร่างสมบูรณ์เจ้าเนื้อเจ้าหนัง นั่นหมายถึงเรื่องของอาหารการกินที่สมบูรณ์และเพียบพร้อม รวมแม้กระทั่งในอดีตที่ผ่านมา ในยุคโบราณในยุคของโรมันในฝั่งยุโรป ซึ่งชาวโรมัน ก็ยังมองว่าหญิงที่เจ้าเนื้อ และมีรูปร่างอวบสมบูรณ์ คือหญิงสาวที่สวยที่สุดแห่งยุค

และตามตำราจีน ก็เช่นเดียวกันก็ได้บอกว่าหญิงที่มีรูปร่างสมบูรณ์หรือว่าถูกทักว่าอ้วน โดยเฉพาะหญิงชาวราศีธนู นั่นคือหญิงที่มีความโชคดีและจะได้รับโชคเร็วไวกว่าชาวราศีอื่น ๆ โดยเฉพาะชาวราศีธนู ที่ไม่ได้มีน้ำมีเนื้อเหมือนกับหญิงที่ถูกเรียกว่าอ้วน

ไม่รู้ว่าตำราจีน หรือว่าตำราไทย จะเป็นกุศโลบายเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับชาวราศีธนู ที่ถูกทักทายว่าอ้วน หรือน้ำหนักเยอะหรือไม่ แต่โดยตำราแล้วได้เขียนบอกไว้ว่า ชาวราศีธนู ที่มีรูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าคนอื่น ๆ และจะมีความเด็ดขาด โดยเฉพาะชาวราศีธนู ที่มีรูปร่างท้วมแล้วประกอบธุรกิจนั่นหมายถึงความมั่นคงและมั่งคั่ง และจะได้รับโชคใหญ่ในเร็ววัน

Previous articleราศีใดบ้างต้องระวังมิตรสหาย ที่จะสร้างความเสียหายให้กับตน
Next articleปล่อยออกมารัว ๆ เลขเด็ดปฏิทิน บ้านแม่กระตั้ว เน้น 4 – 6