ราศีใดบ้างต้องระวังมิตรสหาย ที่จะสร้างความเสียหายให้กับตน

49

สร้างความเสียหาย

ถึงแม้ว่ามิตรสหายที่ได้รู้จักและคบกันมายาวนาน ที่ในหลายครั้งเราได้ไว้วางใจใน เพื่อนคนดังกล่าว แต่ทั้งนี้ทุกอย่างไม่มีอะไรเป็นเรื่องที่แน่นอนและหากเราไม่ระวัง หรือไต่ตรองให้รอบคอบ การถูกมิตรสหายหักหลังก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้

ในครั้งนี้ราศีใดต้องระวังมิตรสหายหักหลังในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน นี้

ราศีเมถุน ตั้งแต่ 14 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม

ราศีเมถุน จำเป็นที่จะต้องระมัดระวังมิตรสหายที่คบกันมาอย่างยาวนานชวนทำธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ คุณมีโอกาสสูงที่จะ โดนมิตรสหายเหล่านั้น หลอกล่อหรือโกงอะไรบางอย่างที่คุณไม่สามารถตรวจสอบได้เนื่องมาจากความเชื่อใจ ทั้งนี้คุณต้องคิดให้ละเอียดและบางครั้งการทำธุรกิจอาจจะต้องมองข้ามคำว่าเพื่อน ที่คบกันมาอย่างยาวนานไปบ้าง

ราศีธนู ตั้งแต่ 16 ธันวาคมถึง 15 มกราคม

ราศีธนู มีเกณฑ์จะต้องระวังมิตรสหาย ที่เชิญชวน ให้เราได้รู้จักกับคนใหม่ ๆ ทว่าหลายครั้ง การนำมาซึ่งการรู้จักกับคนใหม่ ๆ ที่เราไม่ได้คุ้นเคยและอาจจะต้องร่วมทำงานด้วยกันในที่สุด อาจจะเป็นจุดที่ทำให้คุณต้องเสียผลประโยชน์และผิดใจกับทุกฝ่ายในระยะยาว

ราศีมีน ตั้งแต่ 15 มีนาคมถึง 12 เมษายน

ราศีมีน ควรระวังเป็นอย่างยิ่งกับการไว้ใจมิตรสหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความรัก ถ้าเพื่อนรักของคุณแนะนำ คนรักให้กับคุณ จงพึงระวังให้ดีถึงผลประโยชน์บางอย่างที่เพื่อนรักของคุณอาจจะมีนัยยะ ที่ต้องการอะไรที่คุณเองก็ไม่สามารถคาดเดาได้ ทั้งนี้ควรศึกษาให้รอบคอบ กับเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่รักที่เพื่อนแนะนำ ที่บางทีอาจจะเป็นการคบซ้อนกับคนอื่นก็เป็นได้

สำหรับ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการทำนายตามข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleพระปรางค์ แบบไหน เหมาะกับคนที่เกิดในแต่ละวัน
Next articleราศีธนู อย่างอน! ถูกทักว่าอ้วนนั่นยิ่งโชคดี