พยากรณ์ดวงชะตา “ราศีเมษ – ราศีกันย์” ส่งท้ายปี 2564

97

พยากรณ์ดวงชะตา

วันเวลากำลังเคลื่อนสู่เดือนธันวาคม 2564 เดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่พุทธศักราชใหม่ ในครั้งนี้เชิญร่วมสำรวจดวงชะตาส่งท้ายปีของผู้ที่เกิดระหว่าง ราศีเมษ ถึง ราศีกันย์ ว่าจะพบเรื่องราวดีหรือร้ายในแง่มุมไหน พร้อมคำแนะนำเสริมดวงชะตาให้ชีวิตดีขึ้น

คนเกิดราศีเมษ

ที่ผ่านมาไม่เจอเรื่องเลวร้ายมากนักเพราะมีบุญเก่าที่สั่งสม สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และยังได้ผู้หลักผู้ใหญ่ให้คำแนะนำช่วยเหลือ เร่งสะสมบุญเพิ่มเติม ทำบุญโลงศพผู้ยากไร้ สวดมนต์ไหว้พระ ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เป็นการสานต่อดวงชะตาให้แข็งแกร่งต่อไป

คนเกิดราศีพฤษภ

อาจไม่ได้รับการสงเคราะห์จากคนอื่นมากนัก แต่สิ่งที่ทุ่มเทลงไปเต็มที่ด้วยสองมือหนึ่งหัวใจของตนเอง จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีกลับมาเสมอ ไม่เหนื่อยฟรี ช่วงรอยต่อปีเก่าปีใหม่ แนะนำใช้เวลากับครอบครัว ไหว้พระเจ้าที่เจ้าทางในบ้าน เสริมมงคลชีวิต เป็นแรงกายแรงใจสำหรับปีหน้า

คนเกิดราศีเมถุน

เดือนสุดท้าย ประคับประคองสุขภาพกายและใจให้ผ่านไปราบรื่นข้ามไปยังปีหน้า ซึ่งถึงเวลาที่ความพยายามและบุญความดีจะส่งผลดีให้สุขใจ แนะนำสวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญโลงศพ และเติมน้ำมันตะเกียงที่ศาลเจ้าหรือวัด เพื่อเสริมดวงชะตาชีวิต

คนเกิดราศีกรกฏ

ส่งท้ายปีไม่สวยงามนักในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ เหมือนไม่ได้รับความจริงใจ แต่นั่นเป็นเพราะคบคนที่ไม่ใช่เท่านั้น ถ้าเจอคนที่ใช่ ชีวิตก็จะดีเอง ข้ามปีควรอยู่สงบ ๆ คนเดียว ไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิในบ้านเป็นสิ่งประเสริฐที่สุด

คนเกิดราศีสิงห์

สุขหรือทุกข์ไม่ได้เกิดจากคนอื่นหรือเรื่องราวเหตุการณ์ใด ทั้งหมดขึ้นกับตัวเองล้วน ๆ ปล่อยวางได้ จิตใจก็สงบสุข ไม่มีใครหรืออะไรทำร้ายจิตใจคุณได้ แนะนำศึกษาธรรมะหรือจากพระผู้ปฏิบัติดีประพฤติชอบ สวดมนต์นั่งสมาธิข้ามปี

คนเกิดราศีกันย์

ดวงท้ายปีเรื่องการเงินไม่ค่อยดีนัก หามาก็ยากลำบาก อย่าปล่อยให้ออกไปกับเรื่องไร้สาระ ปัญหาไม่ใช่มีเงินน้อย แต่อยู่ที่จ่ายเงินมาก แนะนำให้ใช้จ่ายอย่างมีสติ พึงตระหนักว่า ชีวิตตนเองและครอบครัว คือทรัพย์สินที่มีค่ามากที่สุด

Previous articleพยากรณ์ดวงชะตา “ราศีตุลย์ – ราศีมีน” ส่งท้ายปี 2564
Next articleพระปรางค์ แบบไหน เหมาะกับคนที่เกิดในแต่ละวัน