พยากรณ์ดวงชะตา “ราศีตุลย์ – ราศีมีน” ส่งท้ายปี 2564

100

พยากรณ์ดวงชะตา

วันเวลากำลังเคลื่อนสู่เดือนธันวาคม 2564 เดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่พุทธศักราชใหม่ ในครั้งนี้เชิญร่วมสำรวจดวงชะตาส่งท้ายปีของผู้ที่เกิดระหว่าง ราศีตุลย์ ถึง ราศีมีน ว่าจะพบเรื่องราวดีหรือร้ายในแง่มุมไหน พร้อมคำแนะนำเสริมดวงชะตาให้ชีวิตดีขึ้น

คนเกิดราศีตุลย์

ไม่มีใครทำร้ายเรา ได้เท่ากับความคิดของตัวเราเอง แนะนำคิดน้อยคิดดีจะนำพาชีวิตมีความสุข ช่วงนี้เดินทางด้วยความระมัดระวัง มีเกณฑ์พบอุบัติเหตุ เสริมดวงชะตาด้วยการจุดธุปเทียนที่ศาลเจ้า ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และทำบุญโลงศพ

คนเกิดราศีพิจิก

ดวงความรักไม่ค่อยดีนัก อาจโดนทำร้ายจิตใจจากคนไม่จริงใจ คนไม่รักดีอย่างนั้นปล่อยทิ้งไว้พร้อมกับปีเก่า สวดมนต์ไหว้พระขอพร หมั่นทำความดีทำบุญให้ทาน เพื่อพบคนที่ดีที่ใช่และมอบความรักความจริงใจให้เรา

คนเกิดราศีธนู

ที่ผ่านมาทำงานหนักมาก มุ่งมั่นแต่ผลของงาน จนลืมหันมาดูแลสุขภาพกายและใจของตนเอง แถมน้ำหนักแอบเพิ่มไม่ให้รู้เนื้อรู้ตัว ส่งท้ายปีหันมาให้ความรักความใส่ใจตัวเองบ้าง สิ้นปีหาโอกาสไปเติมน้ำมันตะเกียงที่ศาลหลักเมืองหรือศาลเจ้าหรือวัด

คนเกิดราศีมังกร

ต้องเสียใจด้วยที่ต้องแจ้งว่า พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก เจ้ากรรมนายเวรกำลังมาเยือน แนะนำให้เร่งเดินสายทำบุญทำทานไหว้พระถวายสังฆทานบริจาคโลงศพหรือสิ่งใดก็ได้ แต่ห้ามลืมขออโหสิกรรมจากเจ้ากรรมนายเวรทุกครั้ง และอย่าทำบาปกับคนอื่นเพิ่ม

คนเกิดราศีกุมภ์

ขอชมเชยที่เข้มแข็งจนสามารถฟันฟ่าอุปสรรคนานัปการที่ถาโถมเข้ามาช่วงหลายเดือน เป็นบททดสอบแห่งชีวิตที่จะได้รับความสุขเป็นการตอบแทนช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แนะนำทำความสะอาดหิ้งพระ ใช้เวลาดี ๆ กับคนในครอบครัว

คนเกิดราศีมีน

เทศกาลรื่นเริงชวนให้ออกไปหรรษานอกบ้าน แต่สิ่งที่ได้รับกลับเป็นความทุกข์หรือสัมผัสแต่เรื่องราวเศร้า ๆ ของคนอื่น แถมทำให้ทรัพย์จางแบบไม่ทันรู้ตัว แนะนำก้มหน้าก้มตาให้เวลาดี ๆ กับตัวเองและคนในครอบครัวเพื่อนสนิทมิตรสหายดีกว่า

Previous articleดวงชะตาคนเกิดปีมะเมีย สิ่งศักดิ์สิทธิ์เรียกหา อ้าแขนต้อนรับเร่งทำบุญ
Next articleพยากรณ์ดวงชะตา “ราศีเมษ – ราศีกันย์” ส่งท้ายปี 2564