เตือนชาวราศีกรกฎ ทำอะไรอย่าเกินหน้าเกินตา เดี๋ยวปัญหาจะวิ่งเข้าตัว

300

เกินหน้าเกินตา

สำหรับชาวราศีกรกฎ ด้วยความที่เป็นคนมีนิสัยร่าเริง และอัธยาศัยดี และชอบเทคแคร์คนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้าม ชาวราศีกรกฎ ก็จะให้ความสำคัญเสมอ และแน่นอนว่าสิ่งที่ท่านกำลังทำอยู่กำลังตกเป็นเป้าสายตา และไม่สบอารมณ์กับกลุ่มคน หรือว่ากลุ่มเพื่อนที่เฝ้าจับตามองด้วยความอิจฉาริษยาอยู่ตลอดเวลา นั่นหมายถึงชาวราศีกรกฎ ควรที่จะอยู่นิ่ง หรือว่าขยับตัวให้น้อยที่สุด กับการขันอาสาช่วยเหลือคนอื่น เพราะนั่นจะทำให้ปัญหาเข้าสู่ตัวท่านโดยตรง

สำหรับเหรียญมีสองด้าน และดวงของชาวราศีกรกฎ ก็เช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่างานนี้ดวงด้านร้ายจะมีเยอะกว่าดวงด้านดี ซึ่งอาจจะพบเจอในช่วงปลายปี 2564 จนควบยาวไปถึงต้นปี 2565 ก็เป็นได้ ถ้าหากว่าชาวราศีกรกฎ ยังคงอาสาขันทำงานที่ออกหน้าออกตามากกว่าคนอื่น ๆ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข้อดี ที่ ชาวราศีกรกฎ ได้มอบให้กับคนอื่นในการช่วยเหลือ แต่ลืมไปว่าบางสิ่งบางอย่างอาจจะไปขัดผลประโยชน์ของคนบางกลุ่ม นั่นจะทำให้ชาวราศีกรกฎ เกิดเรื่องทุกข์ใจ แน่นอน

ละตามคำแนะนำที่ต้องการจะให้ชาวราศีกรกฎ อยู่นิ่ง ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของการทำงานเกินหน้าเกินตา หรือว่าโชว์ผลงานที่โดดเด่นอย่างเดียวเท่านั้น เรื่องของการลงทุนก็เช่นเดียวกัน ซึ่ง ชาวราศีกรกฎ ที่มีความไว้เนื้อเชื่อใจหุ้นส่วน หรือว่าเพื่อนร่วมงาน และต้องการที่จะลงทุนกันนั่นหมายความว่าท่านอาจจะถูกกลั่นแกล้ง ซึ่งเหตุผลมวลรวมแล้วก็เกิดจากบุคลิกของท่าน ที่ทุกคนต่างอิจฉาตาร้อน

และนั่นจะทำให้ภัยมาถึงตัว ซึ่งถ้าหากชาวราศีกรกฎ คิดจะลงทุนควรที่จะยับยั้งไว้ก่อน จนผ่านช่วงของเดือนมีนาคม 2565 ค่อยกลับมาโฟกัสระหว่างแผนใหม่อีกครั้ง ก็ยังไม่สาย

Previous articleขวบข้ามปี ราศีเมถุน ฟื้นตัวหลังชะลอมานาน
Next articleทำนายความฝันถึงการฝันเกี่ยวกับ รถยนต์ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2564