ราศีใด มีเกณฑ์จะต้องระมัดระวังการผิดใจกับผู้หลักผู้ใหญ่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564

132

เดือนพฤศจิกายน

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี ที่สามารถทำนายได้ถึงเรื่องราวดี ๆ หรือเรื่องราวที่คุณต้องระวังภัยที่จะเข้ามาในไม่ช้า

โดยในครั้งนี้เป็นเรื่องราวของราศีใด ที่จะต้องระมัดระวังในการวิจัยกับผู้หลักผู้ใหญ่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้

ราศีมังกร ตั้งแต่ 15 มกราคมถึง 12 กุมภาพันธ์

ราศีมังกร จำเป็นต้องระวังในการผิดใจกับผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีเพื่อนเป็นผู้ใหญ่ในโลกโซเชียล และอาจจะมีความเห็นต่างทางด้านการเมืองอย่างชัดเจน ตอนนี้ผู้ใหญ่อาจจะเห็นที่เราได้เข้าไปแสดงความคิดเห็น หรือโพสต์บางอย่างขึ้นหน้าจอเกี่ยวกับเรื่องการเมือง และอาจจะนำไปสู่การผิดใจกันในระยะยาว

ราศีเมษ ตั้งแต่ 13 เมษายนถึง 14 พฤษภาคม

ราศีเมษ มีเกณฑ์จะต้องระมัดระวังในการผิดใจกับผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงาน โดยหลายอย่างยิ่งที่คุณได้ทำผลงานที่ดีอาจจะไม่เข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ ตอนนี้ควรใช้ความอดทนและใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ อย่าได้ใช้อารมณ์ระเบิดใส่ผู้หลักผู้ใหญ่ เพราะหน้าตาอาจจะทำให้คุณเสียการงานได้

ราศีเมถุน ตั้งแต่ 15 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม

ราศีเมถุน มีเกณฑ์จะผิดใจกับผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านในตระกูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องคู่ครองที่อาจจะดูไม่เหมาะสม และไม่เข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ ในท้ายที่สุดอาจจะเป็นชนวนที่ทำให้เกิดการผิดใจกันในระยะยาวก็เป็นได้

ราศีพิจิก ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายนถึง 15 ธันวาคม

ราศีพิจิก มีเกณฑ์จะผิดใจกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่นับถือกันมาอย่างยาวนาน โดยสาเหตุอาจจะเป็นจากเรื่องการเงิน ไม่ควรที่จะหยิบยืมเงิน ใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดใจกันตลอดในระยะยาว

สำหรับทั้งหมดนี้ คือการทำนายดวงชะตาราศี ว่าราศีใดมีโอกาสผิดใจกับผู้หลักผู้ใหญ่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleคลิปไฮไลท์ บีญาร์เรอัล 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก) เชลซี 4-0 ยูเวนตุส