4 ราศีเด่นดี 2 ราศีน่าห่วง ส่งท้ายปี 2564

121

ราศีน่าห่วง

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปี เหลือเพียง 1 เดือนเศษ ๆ คนไทยก็จะต้องเปลี่ยนปฏิทินจากพุทธศักราช 2564 เป็น 2565 ในครั้งนี้เป็นการสำรวจดวงชะตาตามราศีเกิดว่า ราศีไหนเด่น ราศีไหนกลาง ๆ ราศีไหนแย่ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

4 ราศีที่ดวงชะตาสดใส ได้แก่ ราศีกุมภ์, ราศีสิงห์, ราศีเมษ และ ราศีตุลย์

ราศีกุมภ์ : เป็นราศีดวงปัง ดีทั้งเรื่องงาน ประสบความสำเร็จสมหวัง เงินก็ไหลมาเทมา ขอเพียงเก็บรักษาเอาไว้ดี ๆ เพราะยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดในปีหน้า

ราศีสิงห์ : ดวงชะตาจะเด่นหากโยงเข้าหาแบบแพ็คคู่ ปาท่องโก๋ ตะเกียบ ดังนั้นเรื่องความรักจะดีเป็นพิเศษ ชีวิตราบรื่นสดชื่น หรือถ้าทำงานทำธุรกิจ หากทำเป็นคู่หรือมีหุ้นส่วนลงทุน ฟ้าเปิดนำความโชติช่วงชัชวาลเข้ามายังชีวิต

ราศีเมษ : ช่วงท้ายปี ใครเกิดราศีนี้จะดวงดีมากในเรื่องโชคลาภ โดยเฉพาะหากเล็งเรื่องการลงทุนที่มีความเสี่ยง ถือเป็นโอกาสทองเลยทีเดียว แต่อย่าประมาท อย่างไรก็ต้องคิดให้รอบคอบ สำหรับการงานผู้ใหญ่เจ้านายจะช่วยเหลือให้ความเมตตา

ราศีตุลย์ : เป็นอีกราศีที่ดวงดีรอบด้านการงานดี ทั้งความมั่นคงและเจริญก้าวหน้า ส่วนการเงินก็เด่น สบายใจหายห่วง มีสภาพคล่องตัวสูง

2 ราศีที่ดวงชะตาน่าเป็นห่วงได้แก่ ราศีกรกฎ และ ราศีมีน

ราศีกรกฎ : ช่วงนี้ไม่มีโชคชะตามาช่วยเหลือ จึงมีเกณฑ์โดนโกงหักหลัง ซึ่งไม่ใช่เพียงโกงงานโกงเงิน โดนเบี้ยวหนี้หรือเอกสารสัญญาปลอมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโดนโกงความรู้สึก เช่น โกงความรัก มีความสัมพันธ์หลอก ๆ ฉะนั้นช่วงส่งท้ายปีต้องเพิ่มความระมัดระวังรอบคอบให้ถึงขีดสุด

ราศีมีน : ราศีนี้ก็ไม่มีดวงดาวคอยช่วยจนเหมือนกับใช้ชีวิตตัวคนเดียว มีปัญหาที่เกิดจะเกี่ยวพันกับเจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่ ต้องพยายามทำใจให้นิ่ง ค่อยคิดค่อยไตร่ตรอง อย่าผลีผลามใช้อารมณ์ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเยอะเรื่องงาน แต่หากประคองตัวผ่านปีนี้ไปได้ ปีหน้าจะพบเรื่องราวดี ๆ เป็นกลุ่มต้น ๆ ของทุกราศีก็ว่าได้

ส่วนอีก 6 ราศี ดวงชะตาส่งท้ายปีจะออกกลาง ๆ ไม่ได้ไม่เสีย

Previous articleผู้บริหาร Xbox เชียร์อนุรักษ์เกมเก่าผ่านอีมูเลเตอร์ถูกกฎหมาย
Next articleจะใช่ราศีคุณหรือไม่ ปลายปีนี้มีเกณฑ์เริ่มนับเงินจน “นิ้วล็อก”