วิธีแก้ฝันร้ายให้กลายเป็นฝันดี เพื่อเสริมดวงชะตา ในช่วงเดือนพฤศจิกายน

69

วิธีแก้ฝันร้าย

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาความฝัน โดยในครั้งนี้จะเป็นการแนะนำถึงวิธีการแก้ฝันร้ายให้กลายเป็นการฝันดี เพื่อการทำงานในเช้าวันใหม่ที่ดีมากขึ้นรวมถึงการเสริมดวงชะตา ที่จะทำให้ทุกอย่างไปในทิศทางที่สะดวก

โดยจะมีวิธีใดบ้างโปรดติดตาม

สวดมนต์นะโม 3 จบก่อนนอน

การสวดมนต์นะโม 3 จบก่อนนอนถือเป็นเคล็ดลับที่คนนับถือศาสนาพุทธจะได้ใช้ในเรื่องดังกล่าวนี้อย่างเต็มที่ เพราะการสวดมนต์นอกจากจะทำให้จิตใจของคุณสงบอย่างรวดเร็วแล้ว ยังจะทำให้โอกาสในการฝันร้ายของคุณ ที่อาจจะทำให้ดวงชะตาในเรื่องไม่ดีเร่งเข้าหาเปลี่ยนไปการเปลี่ยนไปเป็นการฝันดีเพื่อเสริมบุญบารมีและดวงชะตาดี ๆ ให้เข้ามาหาเราได้ง่ายมากขึ้น

การฟังเพลงคลาสสิคก่อนนอน

การฟังเพลงถือเป็นสิ่งที่ได้รับการพิสูจน์ในทางวิทยาศาสตร์อย่างชัดเจน โดยผู้ที่ฟังเพลงคลาสสิกส่งเสริมการหลับจะทำให้การงานของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น หลับได้ง่าย และหลับได้ลึก

รวมถึงความฝันจะฝันไปในทิศทางที่ดี และการฟังเพลงคลาสสิกก่อนนอน จะเป็นบทเพลงของ เบโธเฟน หรือ โมสาร์ท หรือโชแปง อาจจะทำให้ก็นอนของคุณหลีกเลี่ยงจากการฝันร้ายได้มากขึ้น

การเล่าความฝันร้ายให้คนอื่นให้ฟัง

การเล่าฝันร้ายให้คนอื่นฟังถือเป็นวิธีการที่ดีที่สุดอีกหนึ่งวิธี เพราะการที่คุณฝันร้ายอาจจะเป็นไปได้ว่าคุณเองกำลังเก็บความทุกข์อะไรไว้ในใจ และการได้ระบายออกไปถือเป็นเรื่องราวที่ทำให้คุณได้สบายใจมากขึ้น แต่ทั้งนี้ควรจะเล่าให้กับบุคคลที่เชื่อใจได้

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleราศีเมถุน ดวงรุ่งโรจน์ถึงช่วงวันเกิดปีหน้า รับทรัพย์ต่อเนื่อง
Next articleLong Short (2019) จะทำอย่างไร เมื่อสาวที่คุณชอบกลายเป็นผู้มีอำนาจระดับประเทศ