ราศีใดบ้างมีเกณฑ์จะต้องระวังในการเสียทรัพย์สิน

228

ราศี

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี ศาสตร์ที่อยู่คู่มากับชีวิตของมนุษย์อย่างยาวนานในทุกยุคทุกสมัย ตั้งแต่ในอดีตและยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนถึงปัจจุบันนี้

โดยในครั้งนี้ เหล่าราศีใดบ้าง ที่อาจจะต้องเฝ้าระวังการสูญเสียทรัพย์สิน หรือสิ่งที่ตนเองรักไปอย่างคาดไม่ถึง ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 โปรดติดตาม

ราศีมังกร ตั้งแต่ 15 มกราคมถึง 12 กุมภาพันธ์

ราศีมังกร ถือเป็นราศีที่จำเป็นจะต้องระมัดระวังการสูญเสียทรัพย์สินของมีค่าภายในบ้านจากคนในบ้านเอง ทั้งนี้พึงระวังให้ดีกับพฤติกรรมของคนในบ้าน ที่กำลังมีปัญหาเรื่องการเงินและอาจมีการลักขโมยสิ่งของของคุณ และทำทีว่าของของคุณหายจากการถูกขโมยจากคนข้างนอกก็เป็นได้

ราศีเมษ ตั้งแต่ 13 เมษายนถึง 14 พฤษภาคม

ราศีเมษ จำเป็นที่ต้องระมัดระวังในการสูญเสียทรัพย์สินมีค่า เช่นที่ดิน ที่อาจจะตกลงซื้อขายกับคู่กรณีแต่ว่าในท้ายที่สุดเงื่อนไขบางอย่างที่คุณไม่เชี่ยวชาญทางกฎหมายอาจจะกลายเป็นการโดนโกง และได้รับเงินที่ไม่คุ้มกับการเสียที่ดินซึ่งมีค่ามาก ๆ ของคุณไป

ราศีสิงห์ ตั้งแต่ 16 สิงหาคมถึง 16 กันยายน

ราศีสิงห์ จำเป็นจะต้องระมัดระวังในการสูญเสียสิ่งที่ตนเองรัก ถึงแม้ในที่นี้อาจจะไม่ใช่เรื่องการเงิน แต่อาจจะเป็นสัตว์เลี้ยง ที่ตัวเองฟูมฟัก ทะนุถนอมเป็นอย่างดี ซึ่งอาจจะหลุดออกจากบ้านและพบกับเรื่องที่ไม่คาดฝัน ดังนั้นควรจะรอบคอบและกำชับให้ผู้คนในบ้านระมัดระวังในเรื่องการเปิดประตูเข้าออกจากบ้าน

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นการทำนายราศีต่าง ๆ ตามข้อมูลในเบื้องต้นเพียงเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleแนะวิธีแก้เคล็ดสำหรับคนเกิด 4 นักษัตร “ปีชง 2565”
Next articleราศีเมถุน ดวงรุ่งโรจน์ถึงช่วงวันเกิดปีหน้า รับทรัพย์ต่อเนื่อง