พยากรณ์ดวงวันเกิด “งานและเงิน” วันที่ 16 – 22 พฤศจิกายน 2564

33

พยากรณ์

ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ด้านการงานและการเงินระหว่างวันที่ 16 – 22 พฤศจิกายน 2564

คนเกิดวันอาทิตย์ :

ดวงการงาน กำลังรุ่งโรจน์และสร้างผลงานได้น่าพอใจจนโดนอิจฉา ใครที่ทำงานอิสระเริ่มอุ่นใจขึ้นบ้างแล้วจากคำสั่งงานที่เข้ามาเรื่อย ๆ ส่วนดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากคนใกล้ชิด

คนเกิดวันจันทร์ :

ดวงการงาน หลังจากอาจเหนื่อยและกดดันกับช่วงที่ผ่านมาบ้าง ตอนนี้คงทำงานด้วยความปลอดโปร่งโล่งสบายขึ้น เพราะผลงานเป็นที่น่าพอใจของผู้ใหญ่และหัวหน้า ใครทำงานส่วนตัวสามารถเจรจาดีลงานได้ลุล่วง ส่วนดวงการเงิน อาจได้ลาภลอยจากความฝันที่ช่วงนี้ดูแม่นเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร :

ดวงการงาน ปัญหาที่เคยทำให้ปวดหัวมาถึงช่วงนี้สามารถเคลียร์แก้ไขได้ลงตัว ช่วยให้การทำงานมีความสุขขึ้น ใครมีกิจการส่วนตัว หากเคยคุยลูกค้ายืดเยื้อ ช่วงนี้น่าจะปิดจ็อบได้เสียที ส่วนดวงการเงิน บริวารจะนำพาลาภลอยมาให้

คนเกิดวันพุธ :

ดวงการงาน จากความมุ่งมั่นเพียงพยายามที่ผ่านมาจะออกดอกออกผลในช่วงนี้ ผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา ใครมีงานส่วนตัวมีเกณฑ์ดีขึ้นแม้สถานการณ์รอบ ๆ ตัวเหมือนวิกฤติ ส่วนดวงการเงิน บัญชีเดินคล่องตัวดี ยิ่งใครเป็นเจ้าหนี้มีเกณฑ์ได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี :

ดวงการงาน งานที่ออกมามีคุณภาพโดดเด่น ได้รับคำชมเชยจนความเครียดสะสมสลายไปเลยทีเดียว ใครทำงานส่วนตัว มีเกณฑ์ได้รับงานหรือลูกค้ารายใหญ่ ส่วนดวงการเงิน คนใกล้ตัวจะนำโชคลาภเงินทองมาให้

คนเกิดวันศุกร์ :

ดวงการงาน ใครที่มองหางานใหม่หรืออยากเปลี่ยนงาน มีแววสมหวังเสียทีแถมเป็นงานมั่นคงกว่าเดิมด้วย ใครทำงานส่วนตัวได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว ส่วนดวงการเงิน ลาภลอยแบบไม่คาดฝันกำลังจะมาเยือน

คนเกิดวันเสาร์ :

ดวงการงาน คุณภาพของผลงานที่นำเสนอทำให้เจ้านายมีความเชื่อมั่นในตัวคุณมากขึ้น ใครทำงานอิสระจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ส่วนดวงการเงิน เงินทองเดินสะพัดแถมเผลอ ๆ มีลาภลอยเข้ามาเสริมอีก

Previous articleพยากรณ์ดวงวันเกิด “ความรักและสุขภาพ” วันที่ 16 – 22 พฤศจิกายน 2564
Next articleDon’t Breathe (2016) เมื่อลมหายใจของคุณอาจจะกลายเป็นสิ่งที่อันตรายถึงชีวิต