พยากรณ์ดวงวันเกิด “ความรักและสุขภาพ” วันที่ 16 – 22 พฤศจิกายน 2564

35

วันเกิด

ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ด้านความรักและสุขภาพ ระหว่างวันที่ 16 – 22 พฤศจิกายน 2564

คนเกิดวันอาทิตย์ :

ดวงความรัก สัปดาห์ที่แล้วมีระหองระแหงพ่อแง่แม่งอน จะได้กลับมาหวานชื่นเหมือนเดิม ส่วนดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอาหารการกิน โดยเฉพาะอาหารที่มีไขมันเยอะ คลอเลสเตอรอลจะสูงเกินงาม แนะนำการเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญกับโรงพยาบาล

คนเกิดวันจันทร์ :

ดวงความรัก คนรักจะแอบทำให้ประหลาดใจจนคุณดีใจมากมาย ส่วนดวงสุขภาพ ระวังท้องเสีย ใส่ใจเรื่องความสะอาดสดใหม่ของอาหารเครื่องดื่มเป็นพิเศษ แนะนำการเสริมดวงชะตาด้วยการทำทานกับคนด้อยโอกาส

คนเกิดวันอังคาร :

ดวงความรัก หากเป็นคนโสดหรือมองหาคู่ครอง มีเกณฑ์ได้พบคนถูกใจแต่อาจมีตำหนิ ส่วนดวงสุขภาพ ทำงานหนักมากไปอาจมีอาการออฟฟิศซินโดรม แนะนำการเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญกับสัตว์จรจัด

คนเกิดวันพุธ :

ดวงความรัก หากมีปัญหากับคู่รักจนต้องแยกทางไปพักหนึ่ง มีเกณฑ์คืนดีอย่างไม่คาดฝัน ส่วนดวงสุขภาพ ระวังอาการกรดไหลย้อนเป็นพิเศษช่วงนี้ แนะนำการเสริมดวงชะตาด้วยการใส่บาตรและสวดมนต์บทพระมหาจักรพรรดิ

คนเกิดวันพฤหัสบดี :

ดวงความรัก มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้งในเรื่องญาติพี่น้อง ส่วนดวงสุขภาพ อาการภูมิแพ้อาจกำเริบเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยระหว่างฝนกับหนาว แนะนำการเสริมดวงชะตาด้วยการทำทานกับเด็กด้อยโอกาส

คนเกิดวันศุกร์ :

ดวงความรัก อาจต้องเหนื่อยใจเพราะทะเลาะกับคนรักด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ส่วนดวงสุขภาพ ทำงานหนักสะสมอาจทำให้เป็นออฟฟิศซินโดรม เริ่มปรับร่างกายด่วน แนะนำการเสริมดวงชะตาด้วยการปล่อยนกปล่อยปลา

คนเกิดวันเสาร์ :

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเนื้อคู่ที่อาจมีลูกพ่วงมาด้วย ส่วนดวงสุขภาพ เครียดมากจนไมเกรนกำเริบ แนะนำการเสริมดวงชะตาด้วยการถวายสังฆทาน

Previous articleฝันเห็นพญานาคในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2564 สามารถบอกอะไรได้บ้าง
Next articleพยากรณ์ดวงวันเกิด “งานและเงิน” วันที่ 16 – 22 พฤศจิกายน 2564