ดาวพฤหัส โคจรแปรปรวนส่งผลกระทบกับราศี ใดบ้าง

120

โคจรแปรปรวน

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี สิ่งที่สามารถย้ำเตือนถึงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นกับคุณได้ ทั้งอาจจะเป็นในแง่ดีและในแง่ที่คุณต้องระวังตัว

ในครั้งนี้การย้ายที่ของดาวพฤหัส ที่ได้เคลื่อนตัวเข้าไปอยู่ในวังวนของพระราหู ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อราศีใดได้บ้างโปรดติดตาม

ราศีกุมภ์ ตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ถึง 4 มีนาคม

ราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ที่ต้องเฝ้าระวังในเรื่องของคนพาลที่จะเข้ามาหาเรื่อง โดยคนพาลเหล่านี้อาจจะมาในรูปแบบของคนที่แต่งตัวดูดี ดูภูมิฐาน แต่สุดท้ายมีความเอารัดเอาเปรียบ และจ้องจะทำลายทุกคนอย่างไม่มีเหตุผล เพื่อความสุขส่วนตัวของตนเอง

ราศีเมถุน ตั้งแต่ 15 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม

ราศีเมถุน จะต้องเฝ้าระวังในเรื่องความรัก เพราะมีโอกาสที่จะผิดหวังด้วยการถูกหลอกก็เป็นได้ คนรักของคุณที่เข้ามาอาจจะดูไม่มีพิษมีภัยในครั้งแรก แต่ทว่าในท้ายที่สุดคนดังกล่าวอาจจะเฉดหัวทิ้ง เนื่องจากไม่มีผลประโยชน์ต่อเขาแล้วก็เป็นได้หลังจากที่เขาได้ผลประโยชน์ทุกอย่างจากคุณ

ราศีสิงห์ ตั้งแต่ 16 สิงหาคมถึง 16 กันยายน

ราศีสิงห์ ควรเฝ้าระวังในเรื่องสุขภาพเป็นอย่างมาก เพราะมีโอกาสจะบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของแขนที่อาจจะได้รับผลกระทบอย่างหนักจากอุบัติเหตุเล็กน้อย แต่ทว่าจะเป็นปัญหาเรื้อรัง

ราศีพิจิก ตั้งแต่16 พฤศจิกายนถึง 15 ธันวาคม

ราศีพิจิก มีเกณฑ์ที่จะต้องเฝ้าระวังเรื่องการผิดใจกับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งญาติพี่น้อง ซึ่งอาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว จนในท้ายที่สุดคุณอาจจะต้องแตกหักกับใครบางคนในตระกูล

สำหรับทั้งหมดนี้คือการทำนายตามข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous article3 ราศี ดวงเฮงสุดปังหลังวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2564
Next articleฝันเห็นจระเข้ ในเดือนพฤศจิกายน 2564 สามารถบอกอะไรได้บ้าง