3 ราศี ดวงเฮงสุดปังหลังวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2564

94

วันที่ 11 เดือน 11

วันที่ 11 เดือน 11 หรือวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเลขสวย แต่หากมองไปที่สื่อโซเชียลกลับเต็มไปด้วยโพสต์ขายสินค้าในราคาลดพิเศษหรือ “โปรโมชัน 11.11” ค่อนข้างเยอะ

ผู้เชี่ยวชาญทางโหราศาสตร์บางท่านถือว่า วันที่ 11 เดือน 11 เป็นวันดี โดยเฉพาะกับวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงของหลายราศี โดยเฉพาะ 3 ราศีต่อไปนี้ ถือว่านับตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเป็นพิเศษถึงขั้นใช้คำว่า “ดวงเฮง ดวงปัง” ต่อเนื่องไปถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เลยทีเดียว

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

เหมือนดวงชะตาได้รับโปร 11.11 โดยเฉพาะเรื่องงานถือว่าโดดเด่นมาก จะมีความเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ยิ่งที่แล้วมาทำงานหนัก จะยิ่งส่งเสริมดวงให้ดีชนิดคาดไม่ถึง ซึ่งถือว่าคุ้มกับความเหนื่อยยากแม้คุณอาจไม่คาดหวังก็ตาม หรืออาจมีแอบหวังไว้บ้าง ก็ถึงเวลาที่จะสมหวังแล้วสำหรับการงาน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ตั้งแต่วันที่ 11 เดือน 11 ปี 2564 เหมือนเริ่มต้นชีวิตใหม่ อะไรที่เคยร้าย ๆ ก็จะดีขึ้น โดยเฉพาะการงานหลังจากเหมือนสะดุดตอไม้มาช่วงหนึ่ง มีเกณฑ์ได้เจออะไรใหม่ ๆ อาจเป็นโปรเจกต์ใหม่ หน้าที่รับผิดชอบใหม่ ตำแหน่งใหม่ ซึ่งจะนำพาสิ่งดี ๆ เข้ามาสู่ชีวิต

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

หลังวันที่ 11 เดือน 11 คงไม่มีคนเกิดราศีไหน ดวงชะตาจะเฮงและปังไปกว่านี้อีกแล้ว เคยคิดปรารถนาเรื่องอะไรไว้ก็จะสมหวัง สิ่งดีงามกำลังมาเยือนชีวิต

ส่วนคนเกิดราศีอื่นไม่ต้องน้อยใจ ดวงอาจไม่เฮงเท่า 3 ราศีข้างต้น ขอแนะนำการปรับฮวงจุ้ยเพื่อเสริมดวงรวยหลังวันที่ 11 เดือน 11 ด้วยแหล่งน้ำในบ้าน อาจจะเป็น น้ำพุ บ่อปลา อ่างบัว ตู้ปลา ขนาดไม่ต้องใหญ่นักก็ได้

หากใครมีแหล่งน้ำในบ้านอยู่แล้ว ก็หมั่นดูแลแหล่งน้ำให้สะอาดเพื่อความคล่องตัวของการไหลเวียนของเงินทอง แต่หากเป็นน้ำพุ ก็อย่าเปิดน้ำแรงเกินไป เพราะจะกลายเป็น “ลาภล้น” หรือเก็บเงินไม่อยู่

Previous articleสื่อมอง Netflix ลุยตลาดเกม หวังดึงเวลาคนดู สร้าง Engagement
Next articleดาวพฤหัส โคจรแปรปรวนส่งผลกระทบกับราศี ใดบ้าง