ราศีใด ไม่ควรมีเรื่องความรัก ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564

121

เดือนพฤศจิกายน

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี สิ่งที่อาจจะช่วยให้คุณพบกับเรื่องราวที่ดี หรืออาจจะคอยระวังภัยให้กับเรื่องราวร้าย ๆ ที่กำลังเข้ามาในไม่ช้า

ในครั้งนี้ ราศีใดไม่ควรมีความรักในช่วง เดือนพฤศจิกายน 2564 โปรดติดตาม

ราศีกุมภ์ ตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ถึง 4 มีนาคม

ราศีกุมภ์ มีความจำเป็นที่จะต้องหลีกเลี่ยงความรักในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนโสดที่มีโอกาสจะได้เจอคนรักเข้ามา แต่ทว่า ปัญหาอีกมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการเงินที่อาจจะทำให้ความรักของคุณ ไม่สู้ดีนักและกลายเป็นปัญหาเรื้อรังที่สุดท้ายอาจจะต้องเลิกกันในที่สุด

ราศีเมษ ตั้งแต่ 13 เมษายนถึง 14 พฤษภาคม

ราศีเมษ มีเกณฑ์ที่จะต้องหลีกเลี่ยงเรื่องความรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักกับชาวต่างชาติ ซึ่งราศีเมษจะประสบปัญหาเรื่องความห่างไกล และเวลาที่อยู่คนละซีกโลก แม้ว่าจุดเริ่มต้นอาจจะดีแต่ท้ายที่สุดจะกลายเป็นความเจ็บปวด ที่ทำให้หัวใจของทั้งสองฝ่ายต้องบอบช้ำ

ราศีสิงห์ ตั้งแต่ 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ราศีสิงห์ จำเป็นที่จะต้องระมัดระวังในเรื่องความรักให้มากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความไว้ใจต่อคนรักที่อาจจะนอกใจคุณ แบบที่คุณไม่รู้ตัว และคนที่คุณรัก เพราะทำตัวได้แนบเนียนเป็นอย่างมากทั้งที่ได้นอกใจคุณไปแล้ว

ราศีกันย์ ตั้งแต่ 17 กันยายนถึง 16 ตุลาคม

ราศีกันย์ ควรหลีกเลี่ยงเรื่องความรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตกหลุมรักคนที่อายุมากกว่า เพราะท้ายที่สุดคุณจะไม่ได้รับการยอมรับจากครอบครัวของคนที่คุณรักและจะต้องเลิกรากันอย่างเจ็บปวดทั้งสองฝ่าย

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงการทำนายในข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleราศีใด หมั่นขอพร แล้วจะสัมฤทธิผลทันตาเห็น
Next articleR2B: Return to Base (2012) เมื่อหนังจากเกาหลีใต้ กับการสู้รบทางอากาศ