ปีนักษัตร ใดจะโชคดี ในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2564

322

เดือนพฤศจิกายน

ก้าวเข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2564 อย่างเต็มตัวแล้วในเวลานี้ แม้ว่าในปีนี้จะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีนักจากสภาวะโรคระบาด ที่ได้ทำลายทั้งเศรษฐกิจและสุขภาพของประชาชนเป็นอย่างมาก

ทว่าเดือนรองสุดท้ายก่อนหมดปี ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนจะต้องพยายามสร้างสิ่งใหม่ ๆ เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายของตนเองก่อน ที่ทุกอย่างจะจบลงในปี 2564

โดยการทำนายดวงชะตาในครั้งนี้ ปีนักษัตรใด จะโชคดีในช่วงเดือนพฤศจิกายน โปรดติดตาม

ปีจอ

ปีจอ สุนัขผู้โชคดี ใครที่เกิดในปีจอ มีโอกาสสูงมากที่คุณจะได้รับทรัพย์จากการลงทุนที่คุณเองก็คาดไม่ถึง อาจจะมาจากการลงทุนในหุ้นหรือสกุลเงินดิจิตอล แต่ทั้งนี้ควรระมัดระวังในการใช้จ่ายที่อาจจะเกินตัวและกลายเป็นหนี้สินตามมาในภายหลัง

ปีฉลู

ปีฉลู กระทิงทองผู้โชคดี สำหรับผู้ที่เกิดปีฉลูมีโอกาสสูงมากที่จะได้รับรางวัลจากลอตเตอรี่ ถึงแม้ไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าเป็นรางวัลใหญ่หรือรางวัลเล็ก แต่อย่างไรก็ตามทุกอย่างจะคุ้มค่ากับการลงทุน

ปีชวด

ปีชวด หนูตัวอ้วนล่ำซำ มีโอกาสสูงมาที่จะประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ คุณอาจจะขายคอนโดหรือที่ดินได้กำไรหลังจากที่ถือมาอย่างยาวนาน

ปีเถาะ

ปีเถาะกระต่ายน้อย ที่โชคดี มีโอกาสสูงมากที่จะได้รับรางวัล และโบนัสจากการทำงานที่คาดไม่ถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลื่อนขั้น เลขตำแหน่งการทำงาน ที่ถือเป็นรางวัลใหญ่ในช่วงปลายปีนี้ของคุณ

ทั้งหมดนี้เป็นการทำนายดวงชะตาจากข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณ และรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleนิสัยดีและเสีย 6 นักษัตร คนเกิด ปีมะเมีย ถึง ปีกุน
Next articleฝันดีในคืนข้างขึ้น 2 ค่ำ! ตื่นมาทุกอย่างจะสมปรารถนาสัมฤทธิผล