ราศีใด ควรระวังการผิดใจกับคนรักในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564

108

เดือนพฤศจิกายน

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี โดยในครั้งนี้ ราศีใด ที่ต้องระวังการผิดใจกับคนรัก ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 โปรดติดตาม

ราศีมังกร ตั้งแต่ 15 มกราคมถึง 12 กุมภาพันธ์

ราศีมังกร มีเกณฑ์ที่จะผิดใจกับคนรักอย่างรุนแรง ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีโอกาสที่จะผิดใจกับคนรักในเรื่องการเงิน กับสภาพคล่องที่มีปัญหาและใช้เงินเกินตัวของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทั้งนี้ควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งเพราะอาจจะกลายเป็นชนวนที่ทำให้คุณต้องเลิกกับคนรักก็เป็นได้

ราศีมีน ตั้งแต่ 15 มีนาคม 12 เมษายน

ราศีมีน มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังเรื่องความรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมือที่สามที่อาจเข้ามาทดสอบจิตใจของคุณทั้งคู่ ซึ่งคนรักของคุณ อาจจะเริ่มไม่มั่นใจกับความรักที่มีกับคุณมาอย่างยาวนาน และดูเหมือนว่าอาจจะไม่มีอนาคต จากเรื่องดังกล่าวอาจทำให้คนรักของคุณเปลี่ยนใจไปมีคนใหม่ก็เป็นได้

ราศีเมถุน ตั้งแต่ 15 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม

ราศีเมถุน มีโอกาสผิดใจกับคนรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของคำมั่นสัญญาที่ได้ท้ายที่สุดอาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่สามารถทำตามได้ด้วยงานที่เข้ามาตลอด และเรื่องดังกล่าวอาจจะเป็นจุดทดสอบจิตใจที่ทั้งคู่อาจจะผิดใจกัน และตัดสินใจเลิกกันก็เป็นได้

ราศีสิงห์ ตั้งแต่ 16 สิงหาคม 16 กันยายน

ราศีสิงห์ มีโอกาสผิดใจกับคนรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรับตัวเข้าหาครอบครัวของทั้งสองฝ่ายที่อาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ได้พอใจมากนัก และอาจเป็นชนวนที่ทำให้ต้องเลิกรา

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลการทำนายเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleฝันเกี่ยวกับงานศพ อย่าตกใจ! ทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องดีในชีวิตทั้งหมด
Next articleราศีใด หลังปีใหม่ “รักรุ่งเงินโรจน์”