ดวงงานและเงินตามวันเกิด ระหว่าง 8 – 13 พฤศจิกายน 2564

31

วันเกิด

สำรวจดวงชะตาตามวันเกิด เรื่องการงานและการเงิน ระหว่างวันที่ 8 – 13 พฤศจิกายน 2564

คนเกิดวันอาทิตย์

ผลงานที่ดีกำลังออกดอกออกผลแล้วในสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะได้รับเลื่อนตำแหน่งหรือปรับความรับผิดชอบที่เหมาะสมกับตัวคุณ ใครที่ประกอบอาชีพค้าขายมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ส่วนเรื่องเงินถ้าเคยให้ใครยืมเงินไปมีเกณฑ์ได้รับเงินคืนอย่างไม่คาดฝัน

คนเกิดวันจันทร์

ที่ผ่านมาอาจเคยเครียดกับเรื่องงานมาบ้าง แต่ช่วงนี้ดวงหนุนให้สามารถแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปด้วยดี โดยเฉพาะใครที่ทำงานส่วนตัว โปรเจกต์เริ่มเดินหน้าไปได้สวย ส่วนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เริ่มมีความคล่องตัวขึ้น แถมยังอาจได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน

คนเกิดวันอังคาร

บรรยากาศที่ทำงานที่เคยตึงเครียด ช่วงนี้จะเริ่มผ่อนคลายขึ้นเพราะปัญหาที่เคยคาใจกับเพื่อนร่วมงานจะได้รับการแก้ไข ใครที่ทำกิจการส่วนตัว จะเริ่มมีลูกค้าหรือออเดอร์เข้ามาให้สบายใจ ส่วนการเงินมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนใกล้ชิด

คนเกิดวันพุธ

คุณจะได้รับความเชื่อถือจากผู้ใหญ่ หัวหน้า และเพื่อนร่วมงานมากขึ้นจากผลงานที่คุณมุมานะทำอย่างต่อเนื่อง ใครที่มีธุรกิจของตัวเองกำลังโชคดีได้คนเก่งมาช่วยงาน ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ส่วนการเงินเริ่มคล่องมือและมีลุ้นรับลาภลอยอีกด้วย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

หลังจากเหนื่อยมานาน ถึงเวลาที่งานที่เคยทุ่มแรงกายแรงใจทำจะได้รับผลสำเร็จแล้ว ใครที่ทำงานส่วนตัวยังไปได้เรื่อย ๆ แม้รู้สึกเหมือนมีวิกฤติมาเยือน ส่วนการเงินมีโชคลาภพอจะเรียกรอยยิ้มบ้าง

คนเกิดวันศุกร์

ถ้าเคยมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่สมใจ หรือให้รีบยื่นใบสมัครงานที่สนใจตอนนี้เลย ใครที่มีธุรกิจส่วนตัวกำลังไปได้ดี ส่วนการเงินมีเกณฑ์จะปลดหนี้ได้สักที

คนเกิดวันเสาร์

งานที่ผ่านมากำลังไปได้สวย ทำให้คุณมีความสุขได้ ใครที่ทำงานอิสระจะเริ่มมองเห็นอนาคตบ้างแล้วหลังจากได้คนในครอบครัวช่วยเหลือ ส่วนการเงินหมุนเวียนดีมาก บริวารจะเป็นคนชักนำเงินเข้ามาให้

Previous articleดวงความรักและสุขภาพตามวันเกิด ระหว่าง 8 – 13 พฤศจิกายน 2564
Next articleทำนายความฝันว่ากำลังเล่นกีฬาในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564