ดวงความรักและสุขภาพตามวันเกิด ระหว่าง 8 – 13 พฤศจิกายน 2564

43

วันเกิด

สำรวจดวงชะตาตามวันเกิด เรื่องความรักและสุขภาพ ระหว่างวันที่ 8 – 13 พฤศจิกายน 2564

คนเกิดวันอาทิตย์

ความรัก ใครที่ยังโสดหรือมองหารักใหม่ พอได้ลุ้นแต่ปัญหาคือเขาหรือเธออาจมีเจ้าของแล้วควรตรวจสอบข้อมูลก่อน ส่วนสุขภาพ ระวังปัญหากล้ามเนื้ออักเสบ แนะนำเคล็ดลับเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคโลงศพ

คนเกิดวันจันทร์

ความรัก ระวังมีปัญหากับคนรักที่เกิดจากเรื่องของคนอื่น ส่วนสุขภาพอาจมีอาการปวดหลังบ่อย แนะนำเคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญกับโรงพยาบาลหรือผู้ป่วยที่ยากไร้

คนเกิดวันอังคาร

ความรัก หากเป็นโสดหรือมองหารักใหม่ มีเกณฑ์สานสัมพันธ์กับคนที่มีอายุมากกว่า ส่วนสุขภาถ้าเคยมีประวัติเป็นภูมิแพ้ให้ระวังอาจกลับมา แนะนำเคล็ดลับเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคโลงศพ

คนเกิดวันพุธ

ความรัก ใครที่เคยระหองระแหงกับคนรักจนห่างกันไปพักหนึ่ง มีโอกาสที่จะกลับมาเคลียร์ใจเพื่อสานต่อความรัก ส่วนสุขภาพ ให้ระวังโรคกระเพาะอักเสบ แนะนำเคล็ดลับเสริมดวงด้วยการทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ความรัก จะปวดหัวกับคนรักเพราะเรื่องของคนอื่น เพราะฉะนั้นเลี่ยงที่จะเอาปัญหาของคนอื่นมาพูดคุยกัน ส่วนสุขภาพช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ระวังป่วยเป็นไข้หวัด แนะนำเคล็ดลับเสริมดวงด้วยการทำทานกับคนยากไร้

คนเกิดวันศุกร์

ความรัก ระวังน้ำผึ้งหยดเดียวจากคำพูดคำจา คิดก่อนพูด ไม่แน่ใจก็เงียบไว้ ส่วนสุขภาพใครที่ทำงานหนักระวังเจอออฟฟิศซินโดรมอย่างนิ้วล็อก แนะนำเคล็ดลับเสริมดวงนั่งสมาธิแผ่เมตตา

คนเกิดวันเสาร์

ความรัก คนโสดหรือกำลังมองหารักใหม่ อาจได้เพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่ชักพาคนที่น่าสนใจมาให้รู้จัก ส่วนสุขภาพพยายามปล่อยวาง อย่าไปเครียดกับชีวิตนัก โรคความดันโลหิตสูงจะถามหา แนะนำเคล็ดลับเสริมดวงทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง

Previous articleโหมด Zombies ใน COD: Vanguard โดนเกมเมอร์สับเละ
Next articleดวงงานและเงินตามวันเกิด ระหว่าง 8 – 13 พฤศจิกายน 2564