ราศีใด ได้รับผลกระทบหลังดาวพฤหัสย้ายที่

184

ผลกระทบ

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี ที่สามารถบอกได้ถึงเรื่องราวดี ๆ และเรื่องราวที่คุณต้องระวังภัย

โดยในครั้งนี้การโคจรย้ายเข้าสู่ ราศีกุมภ์ของดาวพฤหัสบดี สามารถบอกอะไรคุณได้บ้าง ทั้งเรื่องราวที่ดีและเรื่องราวที่ต้องระวังราศีใดจะได้รับผลกระทบโปรดติดตาม

ราศีเมษ ตั้งแต่ 13 เมษายนถึง 13 พฤษภาคม

ราศีเมษ มีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภครั้งใหม่ อาจจะมาจากการลงทุนหรือการเสี่ยงโชคก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้ให้พึ่งระวังหากได้รับโชคลาภมาแล้ว ไม่ควรที่จะใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย เพราะมีโอกาสที่จะสูญเสียเงินจากโชคลาภได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ราศีเมถุน ตั้งแต่ 15 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม

ราศีเมถุน มีเกณฑ์ จะได้พบคู่ครองที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสุภาพสตรี มีโอกาสที่จะได้พบคู่ครองเป็นชาวต่างชาติที่มีฐานะ และรักในตัวคุณอย่างแท้จริงถึงแม้เขาอาจจะมีอายุที่ค่อนข้างต่างจากคุณพอสมควร

แต่ทั้งนี้ด้วยความแตกต่างทางเชื้อชาติวัฒนธรรมรวมถึงภาษาอาจจะทำให้คุณผิดใจกับเขาได้บ้างในบางเวลา จงใช้ความอดทนในการสานต่อความรักต่อไป

ราศีสิงห์ ตั้งแต่ 17 สิงหาคมถึง 16 กันยายน

ราศีสิงห์ จะมีโชคในการทำธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องราวของอสังหาริมทรัพย์ เช่น การซื้อขายที่ดินที่คุณจะได้กำไรการซื้อที่ดินคุณจะได้ในราคาที่ถูก และการปล่อยขายคุณจะได้กำไรอย่างน่าพอใจเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ควรเร่งทำบุญเช่นกันเพราะมีเกณฑ์จะต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อยที่อาจเกิดขึ้นแต่จะเป็นแผลเรื้อรังระยะยาว

ราศีตุลย์ ตั้งแต่ 17 ตุลาคมถึง 15 พฤศจิกายน

ราศีตุลย์ มีเกณฑ์จะได้รับบุตรคนใหม่ และผู้ที่ยังไม่เคยมีบุตร อาจจะได้รับข่าวดีคือการได้บุตรแฝด ที่จะเป็นเด็กน่ารักและเสริมโชคให้กับพ่อแม่เป็นอย่างดี

สำหรับทั้งหมดหนีคือการทำนายดวงชะตาราศี ในเบื้องต้นโปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น

Previous articleระวังคำพูดให้ดี โดยเฉพาะขายของออนไลน์! ราศีใดจะซวยเพราะปาก
Next articleEternals (2021) หนังรูปแบบใหม่ของค่าย Marvel ที่แตกต่างจากเดิมอย่างน่าสนใจ