ระวังคำพูดให้ดี โดยเฉพาะขายของออนไลน์! ราศีใดจะซวยเพราะปาก

19

ซวยเพราะปาก

เมื่อตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา จนกำลังจะก้าวเข้าสู่ปี 2565 เชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ยังแพร่ระบาด และยังไม่สามารถเชื่อใจเกี่ยวกับสถานการณ์ที่จะป้องกันได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่าตลอดระยะเวลาร่วม 2 ปีที่ผ่านมา ก็มีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ผุดขึ้นมายังกับดอกเห็ด จนทำให้ในปัจจุบันนี้ธุรกิจขายของออนไลน์มีบทบาทกับชีวิตประจำวัน หรือเป็นอีกหนึ่งช่องทางอาชีพ ที่ไม่ว่าจะเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริม โดยเฉพาะเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดตัวขายออนไลน์อย่างเต็มตัว ก็ถือว่าทำรายได้อย่างมากมาย

แต่อย่าลืมไปว่า การขายของออนไลน์ที่ได้รับความนิยม นั่นก็คือการไลฟ์สด ซึ่งเห็นหน้าพ่อค้าแม่ค้าและคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า การใช้คำพูดและวาจาที่ไพเราะ เพื่อโน้มน้าวให้คนมาซื้อสินค้า คืออีกหนึ่งช่องทางที่เป็นการโปรโมทสินค้าของตัวเอง หรือแม้กระทั่งอีกรูปแบบหนึ่งที่ใช้ถ้อยคำที่รุนแรง และใช้คำพูดที่ดิบสด นั่นก็เป็นสิ่งที่เรียกความสนใจเช่นเดียวกัน แต่ต้องคอยระวังสำหรับชาวราศีใด ว่าจะตรงกับคุณหรือไม่ ที่กำลังประกอบอาชีพค้าขายออนไลน์ ซึ่งมีโอกาสซวยเพราะคำพูด

ราศีกรกฎ เกิดระหว่าง (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สำหรับชาว ราศีกรกฎ มีเกณฑ์ดวงร่ำรวยพุ่งแรงกับการประกอบอาชีพขายของออนไลน์ และมีเสน่ห์เกี่ยวกับการใช้คำพูดที่โน้มน้าว ไม่ว่าจะเป็นการชักชวน หรือโปรโมท หรือว่าปิดการขาย ชาวราศีกรกฎ จะทำได้อย่างโดดเด่นแต่สำหรับสิ่งที่ชาว ราศีกรกฎ จะต้องระวังคือเรื่องการใช้คำพูด ควรที่จะเลือกใช้คำพูดให้ดูเหมาะสม เพราะในปัจจุบันนี้ เรื่องของการขายของออนไลน์ อาจต้องพึ่งพาเพราะถ้าหากชาว ราศีกรกฎ ใช้คำพูดผิด โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ทำอาชีพขายของออนไลน์ อาจจะทำให้ปากพาซวย และธุรกิจปิดตัว และเจ๊งในทันทีก็เป็นได้

Previous article“นิ้ง กุลสตรี” เปิดใจป่วยซึมเศร้าการอาการป่วย ต้องปรึกษาแพทย์
Next articleราศีใด ได้รับผลกระทบหลังดาวพฤหัสย้ายที่